Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Montenegro vs Lithuania 2h45 ngày 17/11 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Tư 15/11/2023 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Montenegro vs Lithuania lúc 2h45 ngày 17/11 (Bảng G vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Montenegro vs Lithuania (0:1 1/4)

Montenegro không còn tự định đoạt được số phận của mình tại bảng G vòng loại Euro 2024. Kể cả có thắng trọn vẹn 2 trận còn lại, đội bóng vùng Balkan vẫn chỉ xếp thứ 3 chung cuộc nếu như 2 đối thủ phía trên (Hungary và Serbia) giành thêm được 1 điểm nữa.

Khi đó, Montenegro tối đa sở hữu cùng số điểm 14 giống Serbia (còn Hungary chạm mốc 15 điểm hoặc hơn) nhưng phải đứng sau do thua đối thủ này trong cả 2 lượt đối đầu, bao gồm thất bại 1-3 ở lượt gần nhất. Dẫu sao thầy trò HLV Miodrag Radulovic vẫn cần phải chiến đấu đến cùng vì danh dự và màu cờ sắc áo.

nhan dinh bong da du doan Hungary vs Montenegro vong loai euro 2024 hom nay
Hungary vs Montenegro

Lượt áp chót tới đây, Montenegro được chơi trên sân nhà và đón tiếp Lithuania. Lượt đi giữa đôi bên hồi tháng 9/2023, The Brave Falcons đã đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc khi bị đối thủ gỡ hòa 2-2 vào phút 90+4. Tuy vậy, Lithuania bây giờ đã chính thức bị loại.

Song sẽ là sai lầm nếu cho rằng đại diện vùng Baltic sẽ buông xuôi. Bằng chứng 2 lượt vòng loại Euro 2024 gần nhất, đội quân dưới quyền HLV Jankauskas đều kiếm được điểm số (đánh bại Bulgaria và đặc biệt cầm hòa đội đầu bảng Hungary). Cần nhớ rằng trước đó, Litathuania từng sở hữu chuỗi 15 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng trên mọi đấu trường.

Nhưng chính phong độ và quyết tâm đó của Lithuania lại khiến cho mức -1 1/4 mà Montenegro sở hữu trở nên không hề thấp. Xét cho cùng nếu chơi đúng sức và không mất tinh thần khi mà nguy cơ bị loại đã hiển hiện, Montenegro thừa khả năng đánh bại Lithuania.

Thống kê chỉ ra, Montenegro thắng 4/5 trận sân nhà gần nhất mà được đánh giá ở mức -3/4 (hoặc hơn). Chiều ngược lại, Lithuania lại thua đến 12/13 chuyến làm khách vừa qua mà bị xếp ở mức thấp (tối thiểu +3/4). Chọn Montenegro.

Phân tích tổng số bàn thắng Montenegro vs Lithuania (2 1/2)

Lithuania được dự đoán thất bại mà đội bóng này hễ thua sân khách thì đa phần kèm theo tình trạng tịt ngòi: 12/14 trận thua gần nhất có kết cục như vậy. Đổi lại chủ yếu, Lithuania bị các đội chủ nhà chọc thủng lưới 1-2 lần mà thôi. Trong khi đó, Montenegro chỉ ghi tối đa 2 bàn ở 10 trận sân nhà gần nhất tại các giải chính thức, làm cho 7 trận trong số này đã khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Trận tới khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Montenegro vs Lithuania 

  • Montenegro (4-4-2): Mijatovic; Vujacic, Savic, Tomasevic; Vesovic, Jankovic, Scekic, Savicevic, Vukcevic; Krstovic, Jovetic
  • Lithuania (4-3-3): Gertmonas; Tutyskinas, Lekiatas, Klimavicius, Kazukolovas, Sesplaukis; Gineitis, Uzela, Sirgedas; Cernyck, Jankaukas

Dự đoán kết quả Montenegro vs Lithuania: 2-0

Thống kê Montenegro vs Lithuania

Montenegro vs Lithuania
Đối đầu Montenegro vs Lithuania
Montenegro vs Lithuania
Thành tích gần đây của Montenegro
Montenegro vs Lithuania
Thành tích gần đây của Lithuania

 

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X