Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Montenegro vs Georgia 1h45 ngày 10/6 (Giao hữu quốc tế)

Chủ Nhật 09/06/2024 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Montenegro vs Georgia lúc 1h45 ngày 10/6 (Giao hữu ĐTQG hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Montenegro vs Georgia

Xét về thứ hạng FIFA hiện tại, Montenegro đang nhỉnh hơn Georgia (70 so với 75). Tuy nhiên trong khi một đội chuẩn bị tham dự VCK Euro 2024 thì đội kia tiếp tục ngồi nhà xem qua tivi như thói quen.

Thực tế tại vòng loại vừa rồi, cả Montenegro lẫn Georgia đều không thể lọt vào Top 2 chung cuộc ở bảng đấu của mình song Georgia lại được dự playoff nhánh C (đội đá playoff được căn cứ vào thành tích thi đấu tại UEFA Nations League 2023/24 chứ không phải vòng loại Euro 2024). Tại đây, thầy trò HLV Willy Sagnol đã lần lượt vượt qua Luxembourg và Hy Lạp để làm nên lịch sử: lần đầu tiên được góp mặt ở VCK một giải đấu lớn.

nhan dinh bong da du doan Montenegro vs Georgia giao huu quoc te hom nay
Montenegro vs Georgia

Tuy nhiên ở một trận đấu cụ thể thì đội bóng được cho yếu hơn hoàn toàn đủ sức gây bất ngờ, huống chi về mặt chuyên môn Montenegro cùng lắm ngang chứ không kém Georgia. Chưa kể The Brave Falcons còn được chơi trên sân nhà - nơi đã giúp họ thắng trọn vẹn 3 trận gần nhất đều dưới tư cách "trên cơ".

Đừng quên sau khi kết thúc vòng loại Euro 2024, tuyển Montenegro đã có tân thuyền trưởng: Robert Prosinecki và 3 trận đầu tiên dưới triều đại mới, Montenegro thắng 2 (trước Belarus và Bắc Macedonia). Trận còn lại cách đây vài ngày, họ thua tuyển Bỉ hàng đầu khu vực mà tỷ số lẽ ra chỉ là 0-1 nếu như không phải nhận thêm bàn thua từ chấm 11m vào phút 90+3.

Bên kia sân, Georgia dĩ nhiên xứng đáng nhận được sự tôn trọng sau khi giành quyền tham dự VCK Euro 2024 nhưng nếu bảo đội tuyển này thực sự "lên tầm" thì hơi quá lời. Hãy nhớ rằng việc Georgia qua được vòng playoff vừa rồi cũng một phần do cả hai trận thầy trò HLV Willy Sagnol đều được chơi trên sân nhà.

Trong khi đó ở những chuyến làm khách, The Crusaders vẫn khá yếu bóng vía: thua 4/5 trận gần đây. Đáng chú ý hơn cả 4 trận này, Georgia đều phải "nằm dưới" giống lần tới. Ngoài ra, Georgia cũng chẳng thể quá bung sức cho một trận giao hữu "vô thưởng vô phạt" phòng ngừa rủi ro. Nhưng Montenegro lại khác khi mà nhu cầu thể hiện mình chắc chắn rất lớn, đặc biệt trước CĐV nhà.

Nhận định diễn biến Montenegro vs Georgia

4 trận sân nhà gần nhất, Montenegro đều ghi được bàn nhưng chỉ 1 trận giữ sạch lưới. Hệ quả 3 trong số đó khép lại với ít nhất 3 tình huống lập công. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 7/8 chuyến làm khách vừa qua của Georgia.

Đội hình dự kiến Montenegro vs Georgia

  • Montenegro: Sarkic; Vesovic, Rubezic, Vujacic, Vukcevic; Kuc, Bakic; Osmajic, Jovetic, Camaj; Krstovic
  • Georgia: Mamardashvili; Kvirkvelia, Kashia, Dvali; Kakabadze, Kochorashvili, Kiteishvili, Chakvetadze, Shengelia; Kvaratskhelia, Zivzivadze

Dự đoán kết quả Montenegro vs Georgia: 2-1

Thống kê Montenegro vs Georgia

Montenegro vs Georgia
Đối đầu Montenegro vs Georgia
Montenegro vs Georgia
Thành tích gần đây của Montenegro
Montenegro vs Georgia
Thành tích gần đây của Georgia

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X