Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Montenegro vs Bulgaria 23h00 ngày 10/9 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Bảy 09/09/2023 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Montenegro vs Bulgaria lúc 23h00 ngày 10/9 (Bảng G vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Montenegro vs Bulgaria vong loai euro 2024 hom nay
Montenegro vs Bulgaria

Nhận định bóng đá hôm nay Montenegro vs Bulgaria (0:3/4)

Bảng G vòng loại Euro 2024 đã đi trọn vẹn qua 1/2 chặng đường khi cả 5 đội đều đã chơi 4 trận. Hungary tạm dẫn đầu với thành tích bất bại (thắng 3, hòa 1) trong khi Serbia đứng thứ 2 với 3 điểm ít hơn còn Montenegro sở hữu 5 điểm và xếp thứ 3.

Lượt gần nhất, thầy trò HLV Miodrag Radulovic chỉ có được 1 điểm trên sân của Lithuania do bị chọc thủng lưới vào phút 90+4. Như vậy, đối thủ duy nhất mà Montenegro đánh bại tính đến lúc này của vòng loại Euro 2024 chính là Bulgaria ở lượt mở màn.

Hôm đó, ngay trên sân của đội tuyển xứ sở hoa hồng, Montenegro đã giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Nikola Krstovic (đang khoác áo CLB Lecce tại giải VĐQG Italia). Đó cũng là màn đối đầu thứ 5 liên tiếp giữa đôi bên mà Montenegro bất bại (thắng 2).

Thực tế nhiều năm qua, bóng đá Bulgaria vẫn mãi chìm trong "tăm tối" dù xét tổng thể (diện tích, quy mô dân số hay truyền thống) thì Bulgaria có điều kiện phát triển môn thể thao vua hơn hàng loạt quốc gia giờ đứng trên họ ở lục địa già, trong đó có ... Montenegro (diện tích và dân số chỉ bằng 1/10 Bulgaria, cũng mới được công nhận tư cách thành viên UEFA từ năm 2008).

Thậm chí vòng loại Euro lần này, Bulgaria còn thi đấu không đạt yêu cầu khi đến giờ chưa có nổi thắng lợi nào và đáng khen nhất có lẽ là trận hòa Serbia (mạnh nhất bảng) trong tháng 6 vừa rồi. Chuẩn bị cho trận gặp Montenegro, Bulgaria đã thua Iran ở trận giao hữu cách đây vài ngày, thêm một bằng chứng cho thấy bóng đá Bulgaria đang ở "đẳng cấp" nào tại châu Âu.

Xét rộng ra, đội bóng của HLV Mladen Krstajic (một người Serbia, quốc gia láng giềng với Montenegro) đã không thắng 6 trận liên tiếp ở mọi giải đấu trong khoảng gần một năm trở lại đây. Riêng trên sân khách, Bulgaria chỉ 2 lần được ca khúc khải hoàn trong phạm vi 20 lần ra sân vừa qua.

Chính vì thế dù Montenegro không quá xuất sắc trên sân nhà (bất thắng 6 màn tiếp khách mới nhất) nhưng cơ hội chiến thắng của Montenegro trận này vẫn cao hơn, nhất là khi họ cần phải làm được điều đó để đua tranh tấm vé tham dự VCK còn Bulgaria ít nhiều đã mất tinh thần lẫn động lực khi đã gần như bị loại.

Phân tích tổng số bàn thắng Montenegro vs Bulgaria (2)

Cả 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa đôi bên chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Đây cũng là kết cục được ghi nhận ở 6/8 trận sân nhà vừa qua của Montenegro cùng 6/7 lần hành quân xa nhà mới đây của Bulgaria. Montenegro không đủ mạnh để có thể ghi bàn dễ dàng vào lưới Bulgaria vốn không thua kém xa. Thống kê cũng chỉ ra Montenegro ghi tối đa 2 bàn ở 18/20 trận sân nhà vừa qua tại mọi giải đấu.

Đội hình dự kiến Montenegro vs Bulgaria

  • Montenegro (4-4-2): Mijatovic; Marusic, Savic, Tomasevic, Radunovic; Jovovic, Jankovic, Scekic, Savicevic; Mugosa, Krstovic.
  • Bulgaria (3-4-2-1): Mitov; Gruev, Krastev, A.Petkov; Chochev, Kaev, Popov, Yordanov; L.Petkov, Despodov; Borukov.

Dự đoán kết quả Montenegro vs Bulgaria: 2-0

Thống kê Montenegro vs Bulgaria

Montenegro vs Bulgaria
Đối đầu Montenegro vs Bulgaria
Montenegro vs Bulgaria
Thành tích gần đây của Montenegro
Montenegro vs Bulgaria
Thành tích gần đây của Bulgaria

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X