Thứ Năm, 26/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monchengladbach vs Union Berlin 20h30 ngày 28/9 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 26/09/2024 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monchengladbach vs Union Berlin lúc 20h30 ngày 28/9 (Vòng 5 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Monchengladbach vs Union Berlin

Sau 4 vòng đầu tiên tại Bundesliga 2024/25, Monchengladbach chỉ kiếm được 3 điểm từ chiến thắng trước Bochum và dĩ nhiên đó chẳng thể xem là kết quả tốt song so với mùa trước thì vẫn là sự ... tiến bộ bởi còn nhớ phải đến vòng thứ 6 ở giải VĐQG Đức 2023/24, Gladbach mới có được khúc khải hoàn đầu tiên (điều thú vị "kẻ bại trận" dưới tay họ vẫn là ... Bochum).

Thêm nữa cũng cần phải cảm thông sâu sắc cho thầy trò HLV Gerardo Seoane bởi ngoài Bochum, họ phải gặp toàn "hàng khủng" gồm ĐKVĐ Leverkusen, đương kim á quân Stuttgart và Frankfurt (thứ 6 mùa trước) nên có thua những đối thủ như vậy thì cũng chẳng có gì xấu hổ.

nhan dinh bong da du doan Monchengladbach vs Union Berlin vdqg duc bundesliga hom nay
Monchengladbach vs Union Berlin

Vòng này, Monchengladbach về mặt lý thuyết sẽ tương đối dễ thở khi vừa được chơi trên sân nhà vừa đón tiếp một Union Berlin mà mùa trước đứng ngay phía trên khu vực nguy hiểm tức là cũng chỉ cỡ Bochum (đội phải đá playoff trụ hạng) mà thôi.

Tuy nhiên thực tại hứa hẹn khốc liệt hơn nhiều bởi Union Berlin đang thi đấu cực kỳ nổi bật từ đầu Bundesliga 2024/25 khi nằm trong nhóm 3 đội (cùng Bayern Munich và Leipzig) chưa thua một trận nào với sự phân tách rõ rệt: 2 thắng lợi sân nhà và 2 trận hòa sân khách.

Nhớ lại mùa trước khi tới tận vòng đấu thứ 12 tại giải VĐQG mà đội bóng thủ đô mới giành được vẻn vẹn 7 điểm. Tất nhiên rồi sẽ đến lúc Union Berlin thất trận nhưng sẽ không phải ở vòng đấu này. Ngoài phong độ đang cao thì Die Eisernen lại chưa bao giờ ngán Monchengladbach kể từ ngày được lên chơi ở Bundesliga (mùa 2019/20)

Mùa vừa rồi khủng hoảng là thế song Union Berlin vẫn không thua Die Fohlen khi đối đầu trực tiếp. Nhìn rộng ra, Union Berlin bất bại tới 9/10 cuộc đụng độ giữa hai bên trong lịch sử hạng đấu số 1 nước Đức. Thành tích này càng ấn tượng nếu biết thêm rằng phần lớn trong số đó (7), họ phải nằm dưới.

Bản thân Monchengladbach tính từ tháng 3/2024 tới giờ chưa một lần được nếm trải cảm giác chiến thắng trên sân nhà tại đấu trường VĐQG (hòa 3, thua 4). Tựu trung lại, mục tiêu có điểm của Union Berlin là tương đối hiện thực.

Nhận định diễn biến Monchengladbach vs Union Berlin

Union Berlin mới thủng lưới vẻn vẹn 2 lần sau 4 trận đầu tiên tại Bundesliga 2024/25, ít nhất giải đấu nhưng họ sắp phải đối mặt với một Gladbach đang khát thắng nên sẽ chẳng dễ dàng gì nếu muốn giữ sạch cầu môn. Đổi lại, công việc ghi bàn hẳn sẽ không mấy khó khăn bởi 6/8 trận sân nhà vừa qua thuộc Bundélsiga, Monchengladbach thủng lưới ít nhất 2 lần, dẫn đến cả 6 trận đều có không dưới 3 tình huống lập công. Kết cục này còn xảy ra ở 4/6 màn so tài cao thấp gần nhất giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Union Berlin

 

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Union Berlin: 2-2

Thống kê Monchengladbach vs Union Berlin

Monchengladbach vs Union Berlin
Đối đầu Monchengladbach vs Union Berlin
Monchengladbach vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Monchengladbach
Monchengladbach vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Mallorca sẽ hướng tới việc duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi hành quân đến sân Jose Zorrilla của Real Valladolid. Hiện tại, Mallorca đang là một điểm nhấn ở La Liga mùa này khi thể hiện phong độ ấn tượng và giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Xem thêm
top-arrow
X