Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monchengladbach vs Union Berlin 0h30 ngày 24/4 (Bundesliga 2022/23)

Chủ Nhật 23/04/2023 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monchengladbach vs Union Berlin lúc 0h30 ngày 24/4 (Vòng 29 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Monchengladbach vs Union Berlin vdqg duc bundesliga hom nay
Monchengladbach vs Union Berlin

Nhận định bóng đá hôm nay Monchengladbach vs Union Berlin (0:1/4): 1-0

Đã có thời điểm Union Berlin chính là đối trọng lớn nhất của Bayern Munich trong cuộc đua vô địch nhưng bước sang giai đoạn then chốt, đội bóng thủ đô lộ rõ dấu hiệu đuối sức chẳng rõ có phải do tham dự nhiều đấu trường dẫn đến "mất cả chì lẫn chài".

10 trận vừa qua ở các giải đấu chính thức, Union Berlin chỉ thắng 2. Trong khoảng thời gian này, Die Eisernen lần lượt phải chia tay Europa League và Cúp quốc gia Đức đồng thời rơi vào cảnh "bấp bênh" trong Top 4 Bundesliga.

Vòng này, HLV Urs Fischer cùng các học trò phải hành quân đến sào huyệt Borussia-Park của Monchengladbach trong bối cảnh bất thắng 6 trận sân khách gần nhất (thua 4). Riêng tại sân chơi Bundesliga thì thành tích trên sân đối phương của Union Berlin chỉ ở mức trung bình của giải đấu (20 điểm/14 trận).

May cho họ là đội chủ nhà Monchengladbach cũng chẳng có gì ghê gớm vào lúc này. Kế hoạch trở lại đấu trường châu Âu của đội bóng này coi như đã phá sản khi mà cách biệt với Top 6 đang lên tới cả chục điểm. Quan trọng hơn, đội quân do HLV Daniel Farke dẫn dắt chưa bao giờ ổn định.

Chẳng hạn họ chỉ thắng 1/7 trận vừa qua thuộc khuôn khổ Bundesliga dù cũng chỉ thua 2. Dẫu vậy tại thánh địa, Monchengladbach chưa bao giờ dễ đối phó. Bằng chứng, họ đã thắng được 8/14 trận đã chơi từ đầu mùa này, trong đó có 3 chiến thắng ở những trận họ phải chấp Đồng banh (1/4 như trận tới.

Đáng nói hơn đây cũng là lần đầu trong mùa giải 2022/23, Gladbach chấp bóng một đội đang nằm trong Top 4 dù rằng phong độ chẳng có gì nổi bật. Trước đó cùng lắm handicap chỉ là 0:0 mà thôi. Vì thế chọn Gladbach xem ra là sáng suốt hơn cả.

Monchengladbach vs Union Berlin
Tỷ lệ Monchengladbach vs Union Berlin

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Monchengladbach vs Union Berlin (2 1/4)

4/6 trận gần nhất của Gladbach ở sân chơi Bundesliga chỉ có tối đa 2 lần lưới rung, giống như 4/6 trận mới đây của Union Berlin cũng ở giải VĐQG. Thêm nữa suốt mấy tháng qua, chưa từng xuất hiện 2 trận sân khách liên tiếp có nhiều bàn bên phía Union Berlin. Chọn Under 2 1/4.

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Union Berlin

  • Monchengladbach: Omlin; Scally, Itakura, Friedrich, Bensebaini; Weigl, Kone; Hoffman, Neuhaus, Stindl; Thuram
  • Union Berlin: Ronnow; Leite, Knoche, Doekhi; Juranovic, Laidouni, Khedira, Haberer, Roussillon; Becker, Behrens

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Union Berlin: 1-0

Thống kê Monchengladbach vs Union Berlin

Monchengladbach vs Union Berlin
Đối đầu Monchengladbach vs Union Berlin
Monchengladbach vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Monchengladbach
Monchengladbach vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X