Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monchengladbach vs Stuttgart 23h30 ngày 14/1 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 14/01/2024 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monchengladbach vs Stuttgart lúc 23h30 ngày 14/1 (Vòng 17 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Monchengladbach vs Stuttgart (1/2:0)

Có lẽ phải lâu lắm rồi, Stuttgart mới được kết thúc năm 2023 bằng một vị trí trong Top 4 Bundesliga. Đáng nói hơn xuất phát điểm của họ chỉ là một đội 2 mùa liên tiếp phải tham dự trận playoff (với đại diện của giải hạng 2) để tranh suất cuối cùng góp mặt ở đấu trường VĐQG.

Ấy vậy mà nào ai ngờ đội bóng đó lại chơi ấn tượng đến thế và ngày càng khẳng định mình hứa hẹn không phải là "hiện tượng tạm thời" (tức là chỉ chơi hay trong một khoảng thời gian ngắn rồi dần đi xuống). Bằng chứng: họ chưa từng thua 2 trận liên tiếp từ đầu mùa 2023/24. Gần nhất sau khi bị "kẻ thống trị" Bayern Munich đè bẹp 3-0, Stuttgart ngay lập tức hoàn toàn lấy lại tinh thần bằng chiến thắng tương tự trước Augsburg.

nhan dinh bong da du doan Monchengladbach vs Stuttgart vdqg duc bundesliga hom nay
Monchengladbach vs Stuttgart

Vào lúc này, thầy trò HLV Sebastian Hoeness đang cực kỳ vững chắc trong Top 4 chứ không chỉ dừng lại ở Top 6. Con số 34 điểm giành được sau 16 vòng cũng đã cao hơn thành tích của cả mùa trước (33 điểm/34 vòng).

Bầy "Thiên nga" sẽ mở màn năm mới 2024 bằng chuyến làm khách của Monchengladbach. Trong phạm vi 10 năm trở lại đây (9 trận), Stuttgart chỉ có đúng 1 khúc khải hoàn duy nhất khi chơi bóng tại Borussia-Park nhưng như đã đề cập lâu lắm rồi Die Roten mới chơi hay đến thế nên họ hoàn toàn có thể thay đổi thành tích đối đầu nghèo nàn đó.

Bản thân giới chuyên môn cũng cực tin vào Stuttgart khi đặt đội bóng này ở vị thế rất cao (-1/2). Hãy lưu ý lần gần nhất Stuttgart được đánh giá tương tự trên sân của Monchengladbach là vào mùa giải 2006/07 mà sau cùng họ đã giành chức vô địch Bundesliga và hôm đó Stuttgart đã có chiến thắng 1-0.

Monchengladbach hiện cũng chẳng có phong độ tốt khi đã 3 trận liền không thắng (thua 2). Thực ra nếu chỉ tính riêng thành tích tại sân nhà thì Die Fohlen đang sở hữu mạch 7 trận bất khả chiến bại trên mọi đấu trường (thắng 5) song không trận nào họ bị đánh giá thấp hơn.

Trước đó, Monchengladbach đã thua trọn vẹn 3 màn tiếp khách tại Bundesliga mùa này và đáng nói hơn trong cả 3 trận, họ đều phải nhận vai "kẻ yếu" giống lần tới. Tựu trung lại thì vẫn nên dành thiện cảm cho đội khách Stuttgart.

Phân tích tổng số bàn thắng Monchengladbach vs Stuttgart (3 1/4)

6/7 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên (không tính giao hữu) đã khép lại với tối thiểu 3 pha lập công (3 trận có từ 4 bàn trở lên). Trong khi đó, Stuttgart chỉ có đúng 1 chiến thắng từ đầu mùa 2023/24 mà ghi được đúng 1 bàn còn kể cả có thua cuộc thì đương nhiên Monchengladbach làm sao dễ dàng chịu khuất phục trên sân nhà. Bản thân chỉ số tấn công của Monchengladbach cũng không tệ và đặc biệt tới 9/13 trận chính thức vừa qua của đội bóng này khép lại với ít nhất 4 tình huống lưới rung. 

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Stuttgart

  • Borussia Monchengladbach: Nicolas; Scally, Elvedi, Friedrich; Honorat, Weigl, Kone, Metz; Hack, Reitz; Plea
  • Stuttgart: Nubel; Stenzel, Anton, Zagadou, Mittelstadt; Leweling, Stiller, Karazor, Fuhrich; Undav, Millot

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Stuttgart: 1-3

Thống kê Monchengladbach vs Stuttgart

Monchengladbach vs Stuttgart
Đối đầu Monchengladbach vs Stuttgart
Monchengladbach vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Monchengladbach
Monchengladbach vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Stuttgart

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X