Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monchengladbach vs Stuttgart 20h30 ngày 14/9 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Bảy 14/09/2024 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monchengladbach vs Stuttgart lúc 20h30 ngày 14/9 (Vòng 3 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Monchengladbach vs Stuttgart

Ngay từ khi mùa giải 2024/25, Stuttgart đã quá hiểu tái lập kỳ tích mùa trước (hạng 2 chung cuộc) là chuyện không hề đơn giản, thậm chí có phần quá sức bởi xét cho cùng, thực lực của Stuttgart chỉ ở mức trung bình khá mà thôi. Chưa kể hè vừa rồi, Die Schwaben còn phải chia tay một số trụ cột.

Quả thực sau 2 vòng đầu tiên tại Bundesliga, Stuttgart chỉ kiếm được 1 điểm dù được đánh giá cao hơn trong cả 2 trận. Niềm an ủi là hàng công vẫn hoạt động tốt khi chưa tịt ngòi một hôm nào từ đầu mùa 2024/25 (tính thêm trận Siêu cúp Đức và vòng 1 Cúp quốc gia). Thêm nữa so với mùa trước (thắng 1, thua 1 sau 2 vòng đầu tiên) thì thành tích hiện giờ xem ra cũng không đến nỗi nào.

nhan dinh bong da du doan Monchengladbach vs Stuttgart vdqg duc bundesliga hom nay
Monchengladbach vs Stuttgart

Vòng đầu tiên sau FIFA Days, Stuttgart có chuyến làm khách của Monchengladbach - đối thủ chỉ xếp hạng 14 mùa trước và hơn vị trí phải đá playoff trụ hạng (Bochum thứ 16) đúng 1 điểm. Tuy nhiên chính tại Borussia-Park, "Thiên nga trắng" đã gãy cánh vào đầu năm nay với trận thua 1-3. Đó chỉ là 1/6 thất bại sân khách ở Bundesliga mùa trước của Stuttgart (3 trận phải "nằm trên" tức gặp đối thủ yếu hơn). Nhìn rộng ra, Stuttgart thua tới 6/8 chuyến viếng thăm Borussia-Park gần nhất tại các giải chính thức.

Mà Monchengladbach lại đang có khởi đầu tốt (xét trên tương quan vị thế hiện tại) tại Bundesliga 2024/25. Sau khi thua đáng tiếc ĐKVĐ Leverkusen bởi một bàn vào phút ... 90+11, thầy trò nhà Gerardo Seoane đã đánh bại Bochum. Hãy nhớ rằng cách đây một năm, Gladbach phải tới tận vòng 6 mới có thắng lợi đầu tay.

Thực ra sân nhà cũng chẳng phải điểm tựa quá lớn với Monchengladbach nhưng một lần nữa cần phải nhấn mạnh cái duyên của Die Fohlen khi đón tiếp Stuttgart. Chẳng là mùa trước Stuttgart chính là cái tên duy nhất trong Top 5 giải đấu mà Gladbach lấy được điểm chứ 4 trận còn lại (gặp Bayern, Leverkusen, Leipzig và Dortmund), họ thua sạch.

Giờ đây khi Stuttgart chưa thực sự vào guồng, nhiều cầu thủ vừa phải trở về phục vụ quốc gia thì chuyện lại sảy chân trước Monchengladbach trở nên ... bình thường chứ không còn bất ngờ như hồi đầu năm nay.

Nhận định diễn biến Monchengladbach vs Stuttgart

Trận đấu hứa hẹn hấp dẫn khi mà đôi bên đều ghi bàn trong mọi lần xuất quân từ đầu mùa 2024/25 tới giờ. Nhờ vậy phần lớn cuộc chơi (6/7 tính gộp hai đội) có không dưới 4 tình huống lưới rung. Kịch bản sôi nổi này còn hiện diện ở 4/5 màn so tài cao thấp vừa qua giữa hai CLB.

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Stuttgart

  • Borussia Monchengladbach: Omlin; Scally, Itakura, Elvedi, Netz; Sander, Weigl; Honorat, Stoger, Plea; Kleindienst
  • Stuttgart: Nubel; Vagnoman, Chase, Chabot, Mittelstadt; Millot, Karazor, Stiller, Fuhrich; Undav, Demirovic

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Stuttgart: 3-2

Thống kê Monchengladbach vs Stuttgart

Monchengladbach vs Stuttgart
Đối đầu Monchengladbach vs Stuttgart
Monchengladbach vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Monchengladbach
Monchengladbach vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Stuttgart

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X