Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monchengladbach vs Mainz 1h30 ngày 7/10 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Năm 05/10/2023 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monchengladbach vs Mainz lúc 1h30 ngày 7/10 (Vòng 7 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Monchengladbach vs Mainz (0:1/2)

Sau cùng, Monchengladbach cũng đã lần đầu được tận hưởng niềm vui chiến thắng tại Bundesliga 2023/24 khi vượt qua Bochum ngay trên sân khách với tỷ số thuyết phục 3-1. Trước đó, HLV Gerardo Seoane chỉ giúp đội bóng mới kiếm được 2 điểm từ 5 vòng đầu tiên - thành tích kém cỏi khiến cho chiếc ghế của ông sớm bị lung lay dù ông mới ngồi lên được vài tháng.

Tuy vậy, đối thủ mà Gladbach vừa đánh bại chỉ là một Bochum vốn cũng chẳng hơn gì về phong độ (chưa thắng một trận nào). Thực ra, đổ hết trách nhiệm lên đầu HLV Seoane cũng có phần thiếu công bằng. Nhà cầm quân này 44 tuổi đã phải tiếp quản một đội hình Gladbach bị thủng lỗ chỗ do một số trụ cột ra đi sau mùa giải 2022/23.

nhan dinh bong da du doan Monchengladbach vs Mainz vdqg duc bundesliga hom nay
Monchengladbach vs Mainz

Họ cũng đã đưa về được số tân binh để thay thế nhưng phần lớn chưa từng có kinh nghiệm chơi bóng tại giải VĐQG Đức, dẫn đến mất nhiều thời gian làm quen và hòa nhập hơn. Dẫu vậy, chắc chắn Gladbach phải bắt đầu thắng thường xuyên hơn vì ban lãnh đạo sẽ không chịu ngồi yên một khi đội bóng chưa thoát khỏi tình trạng hiện tại (đua trụ hạng chứ không phải cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu như kế hoạch ban đầu).

Sau Bochum, Gladbach tiếp tục được gặp một đội bóng "không thắng" khác. Đó là CLB Mainz. Thậm chí so với Bochum, chỉ số của đội bóng miền Tây nước Đức còn tệ hợn: 1 điểm/6 trận (ít nhất giải), ghi vẻn vẹn 4 bàn (cũng ít nhất) và thủng lưới 17 lần (nhiều thứ 3).

Trên sân khách, mạch không thắng của Mainz tại giải VĐQG đã kéo dài từ ngày 30/4/2023 tới nay với kết quả hòa 2 và thua 5 sau 7 trận. Điểm duy nhất mà đội bóng của HLV Bo Svensson hơn được đối thủ Gladbach trước màn đụng độ là thành tích đối đầu khi mà Mainz toàn thắng cả 2 lượt chạm trán giữa đôi bên ở Bundesliga mùa trước.

Tuy nhiên trong trận đấu diễn ra trên sân của Gladbach (tháng 9/2022), Mainz nhận mức +1/4, thấp hơn trận đấu sắp tới (+1/2) dù khoảng cách giữa đôi bên hiện giờ đâu có lớn (Mainz mà thắng trận này thì cũng sẽ sở hữu 4 điểm, tức là chỉ còn kém Gladbach có 1 điểm).

Còn nhớ vòng mở màn Bundesliga 2023/24, Mainz cũng nhận mức -1/2 khi làm khách của Union Berlin, đối thủ xếp thứ 4 mùa trước mà Gladbach khó có thể so bì về thực lực. Nhìn chung mức -1/2 đã phần nào chứng minh các chuyên gia không có niềm tin vào chuyên môn hiện tại của Mainz. Chọn Monchengladbach.

Phân tích tổng số bàn thắng Monchengladbach vs Mainz (3)

Mainz "công cùn, thủ dở" còn Monchengladbach ít ra gỡ gạc lại được khoản tấn công không quá tệ. Vì thế trận đấu vẫn có khả năng chạm ngưỡng 3 lần lưới rung, nhất là khi đội nào cũng quyết thắng (1 điểm là không đủ để họ vượt qua khó khăn hiện tại). Thống kê cũng chỉ ra 6/7 trận của Monchengladbach cùng 5/7 lần ra sân của Mainz (đều tính từ đầu mùa 2023/24) chung kịch bản: ít nhất 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Mainz

  • Borussia Monchengladbach: Nicolas; Elvedi, Itakura, Wober; Honorat, Reitz, Weigl, Neuhaus, Netz; Plea, Cvancara
  • Mainz: Zentner; Bell, Kohr, Fernandes; Da Costa, Barreiro, Krauss, Caci; Onisiwo, Richter; Ajorque

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Mainz: 2-1

Thống kê Monchengladbach vs Mainz

Monchengladbach vs Mainz
Đối đầu Monchengladbach vs Mainz
Monchengladbach vs Mainz
Thành tích gần đây của Monchengladbach
Monchengladbach vs Mainz
Thành tích gần đây của Mainz

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X