Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monchengladbach vs Leverkusen 23h30 ngày 26/8 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 25/08/2023 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monchengladbach vs Leverkusen lúc 23h30 ngày 26/8 (Vòng 2 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Monchengladbach vs Leverkusen vdqg duc bundesliga hom nay
Monchengladbach vs Leverkusen

Nhận định bóng đá hôm nay Monchengladbach vs Leverkusen (1/2:0)

Hai trận đầu tiên của mùa giải mới 2023/24, Borussia Monchengladbach đã cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng vô cùng hấp dẫn. Theo đó, đội bóng của HLV Gerardo Seoane đã dễ dàng hủy diệt đối thủ hạng dưới Bersenbruck tới 7-0 ở vòng 1 Cúp quốc gia.

Sau đó Monchengladbach đã cùng Augsburg tạo ra màn rượt đuổi tỷ số kịch tính đến phút chót khi bàn gỡ hòa ... 4-4 được ghi vào phút 90+7. Dường như tân HLV Seoane đã thổi vào đội bóng vùng Rhine-Westphalia lối chơi tấn công đầy hiệu quả. Đáng nói hơn, tiền đạo tân binh Tomas Cvancara đã cho thấy sự hòa nhập quá nhanh khi ghi 4 bàn ở 2 trận vừa rồi.

Vòng này, vị HLV 44 tuổi sẽ cầm quân đối đầu với Leverkusen, đội bóng mà ông từng dẫn dắt. Mùa giải 2021/22, Leverkusen của Seoane đã xếp hạng 3 chung cuộc, vị trí cao nhất trong phạm vi 7 mùa giải. Song đến tháng 10/2022, ông đã phải rời nhiệm sở do màn khởi đầu mùa bóng 2022/23 kém cỏi.

Vì thế, hẳn chiến lược gia người Thụy Sĩ rất muốn khẳng định được mình trong màn tái ngộ đội bóng cũ. Nhưng một thách thức lớn mà HLV Seoane cần phải vượt qua: thành tích đối đầu kém cỏi của Monchengladbach trước Leverkusen mà chính ông có công đóng góp. Cụ thể, Monchengladbach trắng tay ở 6/7 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên (trong đó có 2 thất bại ở quãng thời gian Seoane làm HLV trưởng Leverkusen).

Người lên thay Seoane, Xabi Alonso đã giúp đội bóng dược phẩm về đích thành công ở mùa giải 2022/23: đứng hạng 6 chung cuộc tại Bundesliga (có vé dự Europa League) cũng như vào bán kết "cúp C2". Nhờ vậy tiền vệ lừng danh một thời người TBN đã được Die Werkself giữ lại bằng bản hợp đồng kéo dài tới mùa hè 2026.

Giống như Gladbach, Leverkusen đã "tắm mát" CĐV nhà bằng hai cơn mưa bàn thắng: thắng đội bóng nghiệp dư Teutonia Ottensen 8-0 tại cúp quốc gia và đặc biệt hạ gục đối thủ mạnh RB Leipzig (trước đó vừa hạ gục Bayern để đoạt Siêu cúp Đức) 3-2 tại vòng mở màn Bundesliga.

Như vậy, sức mạnh tấn công có thể ngang nhau nhưng Leverkusen lại có thành tích cuối cùng nhỉnh hơn Gladbach. Dưới thời Alonso, bản lĩnh đá sân khách của Leverkusen rất đáng gờm: chỉ thua 2/11 trận mới nhất thuộc khuôn khổ Bundesliga (thắng 5, trong đó có 2 trận phải nằm cửa trên ở mức -1/2).

Bên cạnh đó, kể từ năm 2011 tới nay, Leverkusen mới được đánh giá cao đến thế khi làm khách của Gladbach mặc cho đối thủ đang chơi đâu có tệ mà ở lần gần nhất đó, Leverkusen đã ra về với thắng lợi 3-1. Kịch bản tương tự có thể tái diễn ở trận tới.

Phân tích tổng số bàn thắng Monchengladbach vs Leverkusen (3 1/4)

Như đã đề cập, hàng công cả hai đội đang vận hành tốt nên rất khó để nghĩ rằng trận này sẽ ít bàn. Thống kê cũng chỉ ra, bảng tỷ số thay đổi ít nhất 4 lần ở 5/8 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên.

Lưới rung cuối trận: Theo thống kê, có đến 5/6 trận gần nhất của M'Gladbach bảng tỷ số được cập nhật sau phút 80. 3/4 trận gần đây giữa 2 đội cũng xảy ra kịch bản tương tự.

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Leverkusen

  • M'Gladbach (4-2-3-1): Omlin, Scally, Itakura, Wober, Netz, Weigl, Neuhaus, Honorat, Plea, Ngoumou, Cvancara
  • Leverkusen (3-4-2-1): Hradecky, Kossounou, Tah, Tapsoba, Frimgpong, Palacios, Xhaka, Grimaldo, Wirtz, Hofmann, Boniface

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Leverkusen: 2-3

Thống kê Monchengladbach vs Leverkusen

Monchengladbach vs Leverkusen
Đối đầu Monchengladbach vs Leverkusen
Monchengladbach vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Monchengladbach
Monchengladbach vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Leverkusen

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X