Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monchengladbach vs Hoffenheim 21h30 ngày 2/12 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 01/12/2023 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monchengladbach vs Hoffenheim lúc 21h30 ngày 2/12 (Vòng 13 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Monchengladbach vs Hoffenheim (0:1/4)

Cách đây 1 tuần, Monchengladbach đã thua "chấp nhận được" vì phải làm khách của Dortmund hùng mạnh. Hôm đó, Die Fohlen còn xuất sắc vươn lên dẫn trước tới 2-0 và cũng phải đến phút 90+7 mới bị thủng lưới lần thứ 3. Đó mới là thất bại thứ 2 của Gladbach trong phạm vi 8 trận chính thức gần nhất (thắng 4) và trận thua trước đó khi làm khách của Cologne một phần do họ phải thi đấu thiếu người lúc tỷ số mới là 1-1.

Nhìn chung sau giai đoạn đầu mùa đầy áp lực (không thắng liền 5 vòng đầu tiên tại Bundesliga), HLV Gerardo Seoane dần khẳng định được năng lực cầm quân dù rằng ông vẫn cần phải cố gắng rất nhiều nếu muốn đưa đội bóng thực sự đi đúng quỹ đạo (cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu).

nhan dinh bong da du doan Monchengladbach vs Hoffenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Monchengladbach vs Hoffenheim

Hãy nhớ rằng từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, Gladbach mới kiếm được 1 điểm duy nhất sau 4 lần đụng độ nhóm đội mạnh của giải đấu mà nếu muốn lọt vào Top 6 chung cuộc, Gladbach không thể chơi kém như vậy tại những trận cầu lớn. Vòng này, Monchengladbach sẽ đón tiếp Hoffenheim, đối thủ tuy không nằm trong diện "ứng viên hàng đầu cho tấm vé dự các cúp châu Âu" nhưng lại đang đứng thứ 6. Vì thế một chiến thắng vẫn ít nhiều mang đến sự phấn khích và tăng sĩ khí cho thầy trò HLV Seoane.

May cho Monchengladbach là vào lúc này, Hoffenheim không còn chơi quá hay như mấy tháng đầu mùa. Bằng chứng: đội quân của HLV Matarazzo đã phải nếm trải cảm giác chia điểm cả 2 vòng gần đây, chuyện chưa từng xảy ra trước đó (10 vòng đầu tiên, Hoffenheim thắng 6 và thua 4).

Đáng nói hơn, Hoffenheim đều không bị đánh giá thấp ở 2 trận vừa rồi (đồng nghĩa hòa là không đạt yêu cầu). Dĩ nhiên "hòa còn hơn thua" song ít nhiều sự tự tin lẫn tinh thần của các cầu thủ phần nào suy giảm và trong bối cảnh đó, chẳng thể nói trước được điều gì.

Hơn nữa, Hoffenheim còn trắng tay trước Monchengladbach ở cả 3 lần gần nhất đôi bên đụng độ. Trong đó có 2 trận, Monchengladbach được xếp mức -1/4 giống trận tới. Vì thế kịch bản Monchengladbach tiếp tục chiến thắng xem ra là rất khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Monchengladbach vs Hoffenheim (3 1/2)

Riêng mức TSBT chính lên đến 3 1/2 (rất cao, nhất là khi tương quan giữa đôi bên không chênh lệch) đã đủ chứng minh trận đấu này sẽ nhiều bàn (trên 3). Thực tế tới 10/14 trận chính thức của Monchengladbach từ đầu mùa 2023/24 khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng được ghi nhận ở 4/5 lần so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên và 9/14 trận đã chơi của Hoffenheim mùa này (không tính giao hữu).

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Hoffenheim

  • Borussia Monchengladbach: Nicolas; Scally, Elvedi, Wober; Honorat, Reitz, Weigl, Kone, Netz; Cvancara, Plea
  • Hoffenheim: Baumann; Kabak, Brooks, Vogt; Skov, Grillitsch, Stach, Bulter; Kramaric; Beier, Weghorst

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Hoffenheim: 3-2

Thống kê Monchengladbach vs Hoffenheim

Monchengladbach vs Hoffenheim
Đối đầu Monchengladbach vs Hoffenheim
Monchengladbach vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Monchengladbach
Monchengladbach vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Hoffenheim

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X