Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monchengladbach vs Heidenheim 20h30 ngày 19/10 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 17/10/2024 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monchengladbach vs Heidenheim lúc 20h30 ngày 19/10 (Vòng 7 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Monchengladbach vs Heidenheim

Khó có thể nói Monchengladbach khởi đầu tốt ở Bundesliga năm nay bởi sau 6 trận đã chơi, đội bóng này tuy thắng được 2 nhưng lại thua tới 4. Tuy vậy so với cùng kỳ mùa trước (chỉ thắng 1 và thua 3 sau 6 vòng đầu tiên) thì thành tích hiện giờ rõ ràng vẫn nhỉnh hơn đôi chút. Điểm đặc biệt: trong cả hai trận được đánh giá cao hơn đối thủ, Monchengladbach đều ca khúc khải hoàn. Nếu tính cả sân chơi cúp quốc gia thì Die Fohlen thắng trọn vẹn 3/3 trận "nằm trên" từ đầu mùa 2024/25.

nhan dinh bong da du doan Monchengladbach vs Heidenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Monchengladbach vs Heidenheim

Vòng này, Monchengladbach được chơi trên sân nhà và đón tiếp Heidenheim - đối thủ mà hiện có vị thế cao hơn họ nhờ đứng hạng 8 mùa trước (còn Gladbach xếp tận hạng 14, tức không trên khu vực xuống hạng bao nhiêu). Tuy vậy trong cả 3 cuộc đụng độ vào mùa giải vừa rồi (1 tại Cúp QG), đại diện bang Rhine-Westphalia không một lần phải nhận thất bại (thắng 2).

Heidenheim khởi đầu Bundesliga 2024/25 tốt hơn Gladbach (9 điểm/6 trận nhưng cũng chưa hôm nào chia điểm với đối thủ). Điều đáng khen của Heidenheim còn nằm ở chỗ họ phải tham dự cả đấu trường Conference League song vẫn đảm bảo thành tích ổn tại cả hai đấu trường. Hãy nhớ rằng phân phối sức lực cho nhiều mặt trận luôn là bài toán nan giải với những CLB có tiềm lực trung bình như Heidenheim.

Giữa tuần sau, Heidenheim sẽ có chuyến hành quân sang đất Síp gặp chủ nhà Pafos tương đối dễ chịu nên thầy trò HLV Frank Schmidt có thể dành ưu tiên lớn hơn cho trận gặp Gladbach sắp tới.

Nếu như vậy, đội bóng dưới quyền HLV Seoane hứa hẹn sẽ có một ngày thi đấu không dễ dàng dù nắm trong tay một số lợi thế nhất định như đã đề cập phía trên. Hãy nhớ rằng từ đầu năm 2024 tới giờ, bản thân Gladbach không chơi quá hay trên sân nhà với bằng chứng là họ chưa từng thắng liên tiếp thuộc khuôn khổ giải VĐQG. 

Phía đối diện cũng xét trong năm nay, Heidenheim mới phơi áo đúng 2 lần ở những chuyến làm khách (không xét giao hữu). Thậm chí riêng mùa này ngoại trừ trận thua Dortmund thì Heidenheim thắng trọn vẹn 4/4 trận xa nhà còn lại. Xem ra khả năng đội khách không thua là tương đối sáng sủa.

Nhận định diễn biến Monchengladbach vs Heidenheim

Từ đầu mùa 2024/25, Heidenheim ghi ít nhất 2 bàn trong mọi trận sân khách đã chơi, góp phần làm cho 3/5 cuộc chơi khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công được thực hiện, giống như kết cục của 2/3 màn đụng độ giữa đôi bên vào mùa giải năm ngoái. Trong khi đó, Gladbach đã 7 trận sân nhà liên tiếp không rơi vào cảnh tịt ngòi và đó là một cơ sở nữa để chờ đợi 90 phút sôi nổi.

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Heidenheim

 

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Heidenheim: 2-2

Thống kê Monchengladbach vs Heidenheim

Monchengladbach vs Heidenheim
Đối đầu Monchengladbach vs Heidenheim
Monchengladbach vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Monchengladbach
Monchengladbach vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Heidenheim

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X