Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monchengladbach vs Heidenheim 20h30 ngày 28/10 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 27/10/2023 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monchengladbach vs Heidenheim lúc 20h30 ngày 28/10 (Vòng 9 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Monchengladbach vs Heidenheim (0:3/4)

So với mùa trước thì sức mạnh của Monchengladbach mùa này được cho có phần suy giảm do sự ra đi của vài trụ cột (Jonas Hofmann, Marcus Thuram hay Ramy Bensebaini) trong khi số cầu thủ đưa về hoặc trẻ trung thiếu kinh nghiệm hoặc chưa từng chơi bóng tại Bundesliga trong quá khứ.

Điều này càng được kiểm chứng khi sau 8 vòng đầu tiên, Die Fohlen khải hoàn đúng 1 lần duy nhất (thua 4) nên giờ Monchengladbach chẳng đứng trên nhóm nguy hiểm bao xa. Hãy nhớ rằng mục tiêu mà ban lãnh đạo đội bóng đặt ra cho HLV Gerardo Seoane là cạnh tranh tấm vé tham dự các cúp châu Âu chứ không phải là trụ hạng thành công.

nhan dinh bong da du doan Monchengladbach vs Heidenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Monchengladbach vs Heidenheim

Vì thế, Monchengladbach mà không có sự khởi sắc rõ rệt về phong độ trong quãng thời gian sắp tới thì chẳng có gì đảm bảo nhà cầm quân 44 tuổi sẽ giữ được ghế dù mới lên nắm quyền từ mùa hè 2023. Trước mắt ông cần giúp đội bóng có thắng lợi sân nhà đầu tiên trong mùa giải và vòng này là một cơ hội cực kỳ thuận lợi để họ làm điều đó.

Xét về mặt điểm số thì đối thủ sắp tới Heidenheim thực ra đang nhỉnh hơn Gladbach (7 so với 6) nhưng điều quan trọng là 6/7 điểm mà tân binh này giành được diễn ra trên sân nhà chứ 4 chuyến làm khách đã qua, Heidenheim thua đến 3 (đều với tỷ số cách biệt). Trận còn lại, đội quân của HLV Schmidt lẽ ra cũng trắng tay nếu như Dortmund không quá chủ quan (dẫn 2-0 từ sớm nhưng rốt cục bị gỡ hòa 2-2, trong đó bàn ấn định tỷ số được thực hiện từ chấm 11m vào cuối trận).

Như vậy, Monchengladbach chỉ cần không mất tập trung thì việc đánh bại Heidenheim không hề ngoài tầm với, đặc biệt trong bối cảnh họ đang rất cần giành chiến thắng để vượt qua khó khăn hiện tại. Mức -3/4 dành cho Monchengladbach cũng không thấp nếu nhìn vào trận sân nhà gần nhất: chỉ được xếp mức -1/2 dù đón tiếp Mainz cuối bảng còn Heidenheim đằng này đang còn đứng trên. Chọn Monchengladbach.

Phân tích tổng số bàn thắng Monchengladbach vs Heidenheim (3 1/4)

Một sự trùng hợp không hề nhẹ là bảng tỷ số đều thay đổi không dưới 4 lần ở 6/9 trận chính thức đã chơi của cả Monchengladbach lẫn Heidenheim từ đầu mùa 2023/24. Tại Bundesliga mùa này, Heidenheim thủng lưới ít nhất 2 lần khi làm khách và số bàn thua trung bình của Monchengladbach trên sân nhà cũng là 2. Cuộc chiến giữa hai hàng thủ đều "hào phóng" như vậy rõ ràng rất khó ít bàn.

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Heidenheim

  • Monchengladbach: Nicolas; Elvedi, Friedrich, Wober; Honorat, Neuhaus, Weigl, Kramer, Netz; Plea, Cvancara
  • Heidenheim: Muller; Traore, Mainka, Siersleben, Fohrenbach; Sessa, Maloney; Dinkci, Pieringer, Beste; Kleindeinst

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Heidenheim: 3-2

Thống kê Monchengladbach vs Heidenheim

Monchengladbach vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Monchengladbach
Monchengladbach vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Heidenheim

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X