Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monchengladbach vs Heidenheim 2h45 ngày 1/11 (Cúp QG Đức 2023/24)

Thứ Ba 31/10/2023 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Monchengladbach vs Heidenheim thuộc cúp quốc gia Đức 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Monchengladbach vs Heidenheim (0:1)

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, đôi bên đã đụng độ đến hai lần. Cuối tuần vừa rồi, Monchengladbach cũng được chơi trên sân nhà Borussia-Park và kết quả đánh bại Heidenheim với tỷ số 2-1 ở cuộc đối đầu thuộc khuôn khổ vòng 9 Bundesliga 2023/24.

Hôm đó, Monchengladbach được xếp mức -3/4 và vài ngày sau, họ được nâng lên một bậc (-1). Sự "tăng trưởng" này chứng minh thắng lợi sẽ một lần nữa thuộc về đội bóng dưới quyền HLV Gerardo Seoane.

nhan dinh bong da du doan Monchengladbach vs Heidenheim cup quoc gia duc hom nay
Monchengladbach vs Heidenheim

Thực tế ngoài khoảng cách chuyên môn giữa đôi bên vừa được khẳng định thì có lý do để tin Monchengladbach sẽ dành nhiều tâm sức cho mặt trận Cúp quốc gia vì không quá "vướng bận" ở giải VĐQG (rớt hạng e rằng khó xảy ra còn cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu thì hơi ngoài tầm với).

Mà trong bóng đá chỉ cần chơi đúng chuyên môn là một đội đã đủ sức đánh bại đối thủ dưới cơ, huống chi lại được "cộng hưởng" thêm yếu tố quyết tâm. Bản thân Heidenheim mấy năm gần đây không hề tha thiết với đấu trường cúp quốc gia (giỏi lắm qua được vòng đầu tiên giống mùa này).

Mùa này, trụ lại Bundesliga còn là ưu tiên hàng đầu của thầy trò HLV Frank Schmidt nên họ càng không muốn tiến sâu vào đấu trường Cúp QG vì "hại nhiều hơn lợi". Tổng hợp lại, Gladbach thậm chí còn có thể thắng đẹp hơn (trên 1 bàn) trong màn tái ngộ Heidenheim.

Phân tích tổng số bàn thắng Monchengladbach vs Heidenheim (3)

9/10 trận đã chơi của Monchengladbach từ đầu mùa 2023/24 có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Kết cục này cũng đã xuất hiện ở 6/8 chuyến làm khách gần nhất của Heidenheim (không tính giao hữu). Mùa này, Gladbach ghi ít nhất 2 bàn trong 3 thắng lợi có được và phía đối diện, Heidenheim thủng lưới tối thiểu 2 lần trong mọi thất bại (6 trận). Với những thống kê như vậy, kịch bản trận đấu nhiều bàn quá khả thi.

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Heidenheim

  • Monchengladbach: Olschowsky; Scally, Elvedi, Wober, Netz; Chiarodia, Weigel; Herrmann, Kramer, Hack; Cvancara
  • Heidenheim: Eicher; Busch, Mainka, Siersleben, Fohrenbach; Pick, Thomalla, Beck; Dinkci, Kleindienst, Pieringer

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Heidenheim: 4-1

Thống kê Monchengladbach vs Heidenheim

Monchengladbach vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Monchengladbach
Monchengladbach vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Heidenheim

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X