Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monchengladbach vs Darmstadt 21h30 ngày 10/2 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Năm 08/02/2024 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monchengladbach vs Darmstadt lúc 21h30 ngày 10/2 (Vòng 21 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Monchengladbach vs Darmstadt (0:1)

Dù không thắng 3 vòng gần nhất (thua 2) song ngoại trừ thất bại trên sân nhà trước Augsburg thì hai trận còn lại, Monchengladbach phải đụng độ Top 2 nên việc không thua Leverkusen (nhận mức +2) và thất bại không quá đậm 0-2 trước Bayern Munich (+2 1/2) rõ ràng ít nhiều mang đến cho họ sự hài lòng.

Hiện tại, Monchengladbach đang đứng thứ 13/18 đội, hơn vị tri thứ 16 (phải đá playoff trụ hạng) khoảng cách 6 điểm và dưới tư cách một đội chỉ đủ sức trụ hạng thì thành tích hiện giờ được xem là đạt yêu cầu. Nhưng tất nhiên chẳng ai có thể vui mừng nếu không thể thắng trên sân cỏ và vòng này là cơ hội tốt để họ tìm lại nụ cười trọn vẹn khi vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải gặp Darmstadt cuối bảng.

nhan dinh bong da du doan Monchengladbach vs Darmstadt vdqg duc bundesliga hom nay
Monchengladbach vs Darmstadt

Lẽ ra mọi sự đã khó khăn hơn chút ít với thầy trò HLV Gerardo Seoane nếu như trận đấu với Saarbrucken thuộc tứ kết Cúp quốc gia Đức diễn ra đúng lịch trình vào giữa tuần vừa rồi (bị hoãn lại vào phút chót do mưa to, khiến mặt sân không đáp ứng được điều kiện thi đấu). Như vậy, Monchengladbach hoàn toàn sung sức nghênh tiếp Darmstadt, "mỏ điểm" hiện tại của Bundesliga.

Đã 13 vòng liên tiếp ở hạng đấu số 1 nước Đức, Darmstadt không được tận hưởng cảm giác chiến thắng (thua 9) và cánh cửa trở về giải hạng 2 chỉ sau một mùa tạm biệt đang rộng mở hơn bao giờ hết với đội bóng này khi mà cách biệt với nhóm an toàn đã tăng lên 7 điểm.

Dĩ nhiên đội bóng của HLV Torsten Lieberknecht rất yếu bóng vía trên sân khách. Điểm tích cực hiếm hoi là không phải lúc nào Darmstadt cũng ... thua đậm (3/6 thất bại khi thi đấu xa nhà từ đầu Bundesliga 2023/24 có cách biệt tối thiểu). Chưa kể đôi lúc họ còn chơi xuất thần để giành điểm từ tay Freiburg hay Hoffenheim dù đều bị đánh giá cực thấp (+1 và +1 1/4).

Bởi vậy, dù Monchengladbach hoàn toàn trên cơ trận này (-1) nhưng giới nhận định bóng đá lại cho rằng Darmstadt nếu có thua thì tối đa cũng chỉ 1 bàn mà thôi. Ngoài sự nguy hiểm khôn lường của kẻ đã bị dồn đến chân tường thì quá khứ chỉ ra: 4 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, Darmstadt thậm chí còn không thua một trận nào. Trong đó lượt đi mùa này, Darmstadt đã kiên cường giữ lại được điểm số mặc cho phải chơi thiếu người từ đầu hiệp 2 - thời điểm mà họ dẫn trước đối thủ tới ... 3-0.

Phân tích tổng số bàn thắng Monchengladbach vs Darmstadt (2 3/4)

Cả 3 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên đều chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha làm bàn. Phần lớn trận đấu của Monchengladbach từ đầu Bundesliga 2023/24 có kết cục tương tự bởi đội bóng này thường xuyên "công làm thủ phá". Trong khi đó, Darmstadt chưa giữ sạch lưới chuyến sân khách nào mùa này và 6/10 trận phải nhận trên 2 bàn thua. Đổi lại, họ cũn có 6 trận ghi được bàn. Trận này xem ra rất hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi.

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Darmstadt

  • Borussia Monchengladbach: Nicolas; Itakura, Friedrich, Elvedi; Honorat, Reitz, Weigl, Neuhaus, Netz; Siebatcheu, N'Goumou
  • Darmstadt: Schuhen; Bader, Muller, Maglica, Holland; Gjasula, Franjic, Nurnburger; Justvan, Pfeiffer, Skarke

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Darmstadt: 2-1

Thống kê Monchengladbach vs Darmstadt

Monchengladbach vs Darmstadt
Đối đầu Monchengladbach vs Darmstadt
Monchengladbach vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Monchengladbach
Monchengladbach vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Darmstadt

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X