Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monchengladbach vs Cologne 21h30 ngày 9/3 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 09/03/2024 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monchengladbach vs Cologne lúc 21h30 ngày 9/3 (Vòng 25 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Monchengladbach vs Cologne (0:1/2)

Phong độ thất thường là nguyên nhân chính khiến cho Monchengladbach khả năng cao vẫn "dậm chân tại chỗ" về mặt thành tích so với mùa trước (đứng hạng 10 chung cuộc). Đơn cử như ngay sau màn hủy diệt Bochum 5-2, thầy trò HLV Gerardo Seoane lại chỉ có được 1 điểm trước Mainz, đội bóng đang đứng áp chót trên BXH Bundesliga.

nhan dinh bong da du doan Monchengladbach vs Cologne vdqg duc bundesliga hom nay
Monchengladbach vs Cologne

Vòng này, Monchengladbach được tung hoành dưới mái vòm Borussia-Park, nơi đã chứng kiến phần lớn chiến thắng ít ỏi họ có được từ đầu Bundesliga 2023/24 (5/6). Chính xác thì cả 5 chiến thắng xuất hiện trong vòng 8 trận sân nhà gần nhất. Tại sào huyệt, họ cũng đánh bại được các vị khách Cologne ở 7/10 màn đón tiếp vừa qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG.

Trận lượt đi mùa này giữa đôi bên trên sân của Cologne, Monchengladbach chưa chắc đã phải nhận thất bại 1-3 nếu như không bị mất người vào thời điểm tỷ số mới là 1-1. Đó cũng là thắng lợi đầu tiên của The Billy Goats ở Bundesliga 2023/24 và cho đến giờ, Cologne cũng chỉ mang về thêm 2 chiến thắng nữa.

Chính màn trình diễn quá nghèo nàn như vậy đã khiến đại diện của bang Rhine-Westphalia phải đối mặt với nguy cơ rớt xuống giải hạng 2 Đức sau 4 mùa giải liên tiếp trụ lại được Bundesliga. Hiện tại Cologne kém vị trí an toàn gần nhất tới 8 điểm, khoảng cách chỉ có thể san lấp nếu đội quân của HLV Timo Schultz (mới lên nắm quyền từ đầu năm nay) thể hiện phong độ đột biến trong khoảng thời gian còn lại.

Dẫu vậy không thể phủ nhận trong hơn một tháng trở lại đây, Cologne đã thi đấu vô cùng nỗ lực khi chỉ thua 2/6 vòng mới nhất gồm 3 trận hòa liên tiếp trên sân khách dù đều bị đánh giá thấp tương tự trận sắp tới. Cộng thêm với sự phập phù không biết đâu mà lần của Monchengladbach thì giới nhận định bóng đá tin rằng kịch bản Cologne có điểm không đến mức bất khả thi. Lưu ý thêm: Monchengladbach thắng có 2/6 trận sân nhà ở Bundesliga mùa này được xếp từ -1/2 trở lên.

  • Lựa chọn: Cologne

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Monchengladbach vs Cologne sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 09/03.

Phân tích tổng số bàn thắng Monchengladbach vs Cologne (2 3/4)

Tuy đang nằm trong vùng nguy hiểm nhưng số bàn thua Cologne phải nhận không quá nhiều (39). Đổi lại, CLB này ghi bàn tệ nhất giải (16). Đó là lý do mà tới 16/17 vòng vừa qua của Cologne tại Bundesliga đã khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. 4/6 lần ra sân mới đây của Monchengladbach cũng không phải ngoại lệ. Đội chủ nhà còn được dự đoán không thắng nên cuộc chơi xem ra rất khó vượt ngưỡng 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Cologne

  • Monchengladbach: Nicolas; Elvedi, Itakura, Wober; Honorat, Reitz, Weigl, Kone, Netz; Jordan, Ngoumou
  • Cologne: Schwabe; Carstensen, Hubers, Chabot, Finkgrafe; Martel, Huseinbasic; Alidou, Kainz, Maina; Selke

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Cologne: 1-1

Thống kê Bundesliga trước vòng 25

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich27 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2160 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg2 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz11 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich106 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich49 lần

Thống kê Monchengladbach vs Cologne

Monchengladbach vs Cologne
Đối đầu Monchengladbach vs Cologne
Monchengladbach vs Cologne
Thành tích gần đây của Monchengladbach
Monchengladbach vs Cologne
Thành tích gần đây của Cologne

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X