Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monchengladbach vs Bremen 2h30 ngày 16/12 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Năm 14/12/2023 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monchengladbach vs Bremen lúc 2h30 ngày 16/12 (Vòng 15 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Monchengladbach vs Bremen (0:1/2)

Vòng gần nhất, Monchengladbach đã thua cách biệt 1-3 trên sân của Union Berlin, đối thủ trước đó từng trải qua chuỗi 17 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (thua 13). Đó hiển nhiên là nỗi thất vọng ghê gớm nhất là khi Gladbach vừa vượt qua Wolfsburg để ghi danh vào vòng tứ kết Cúp quốc gia Đức.

Dẫu vậy mấy năm trở lại đây, Die Fohlen chỉ còn là đội bóng trung bình tại nước Đức nên chuyện "phong độ thất thường" chẳng làm ai ngạc nhiên. Thậm chí nếu nhìn rộng ra thì gần 2 tháng qua, Monchengladbach lại đang chơi khá tốt (so với đẳng cấp hiện tại). Bằng chứng: họ chỉ thua 2 và thắng 4 sau 8 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường (không tính giao hữu).

nhan dinh bong da du doan Monchengladbach vs Bremen vdqg duc bundesliga hom nay
Monchengladbach vs Bremen

Trong đó riêng trên sân nhà Borussia-Park, đội bóng dưới quyền HLV Gerardo Seoane đang sở hữu mạch 6 trận bất bại liên tiếp tại các giải chính thức (thắng 4). Ngoài ra suốt từ năm 2011 cho tới nay, Monchengladbach chưa từng thua trong những lần đón tiếp Bremen thuộc khuôn khổ Bundesliga (thắng 7/11).

So về phong độ gần đây, Bremen cũng có phần thua kém đội chủ nhà. Theo đó cũng lấy phạm vi 8 trận chính thức gần nhất, thầy trò HLV Ole Werner chỉ có được 2 khúc khải hoàn (thua 4). Đáng nói hơn, Bremen đang là 1/2 đội (cùng Heidenheim) chơi sân khách kém nhất Bundesliga 2023/24 khi mới giành được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất sau 6 chuyến hành quân xa.

Tất nhiên trước một đối thủ có bản lĩnh sân khách tệ như vậy, Monchengladbach hoàn toàn xứng đáng được sắm vai "kẻ mạnh" trận này và mức -1/2 cũng không thấp nếu nhìn vào màn trình diễn tổng thể của Monchengladbach từ đầu mùa 2023/24. Thêm một chi tiết nữa ủng hộ Monchengladbach: Bremen chưa từng thắng 2 trận liền tại giải VĐQG từ tháng 2/2023 cho tới nay và phần lớn sau chiến thắng là ... thất bại. Chọn Monchengladbach.

Phân tích tổng số bàn thắng Monchengladbach vs Bremen (3 1/4)

Mùa này, Monchengladbach thường xuyên phải "lấy công bù thủ" (nhưng giờ hiệu số bàn thắng - bại vẫn âm) nên phần lớn trận đấu có sự góp mặt của họ đều dồi dào bàn thắng: 8/11 trận gần nhất có tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 6/12 lần ra sân mới đây của Bremen cùng 4/6 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên.

Lưới rung cuối trận: 3/4 trận gần đây của M'Gladbach đều có bàn thắng được ghi trong 10 phút cuối. Đây cũng là điều diễn ra ở 3/4 trận vừa qua giữa M'Gladbach và Bremen

Đội hình dự kiến M'Gladbach vs Bremen

  • M'Gladbach (3-1-4-2): Nicolas; Scally, Elvedi, Friedrich; Reitz; Honorat, Neuhaus, Weigl, Netz; Plea, N'Goumou.
  • Bremen (3-5-2): Pavlenka; Gross, Stark, Jung; Agu, Lynen, Stage, Schmid, Weiser; Borre, Ducksch.

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Bremen: 3-1

Thống kê Monchengladbach vs Bremen

Monchengladbach vs Bremen
Đối đầu Monchengladbach vs Bremen
Monchengladbach vs Bremen
Thành tích gần đây của Monchengladbach
Monchengladbach vs Bremen
Thành tích gần đây của Bremen

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X