Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monchengladbach vs Augsburg 23h30 ngày 21/1 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 20/01/2024 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monchengladbach vs Augsburg lúc 21h30 ngày 21/1 (Vòng 18 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Monchengladbach vs Augsburg (0:1/2)

Monchengladbach đã mở màn năm mới 2024 đầy mỹ mãn khi thắng cách biệt "hiện tượng" mùa này, CLB Stuttgart. Cần nhớ trước đó, đội bóng dưới quyền HLV Gerardo Seoane đã trải qua 3 trận liền chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất tại giải VĐQG.

Kết quả vừa rồi càng tô đậm cho phong độ cực kỳ thất thường của Die Fohlen kéo dài suốt từ đầu mùa 2023/24: chưa từng thắng 2 vòng liên tiếp ở sân chơi Bundesliga. Nhưng đêm nay được cho là cơ hội để họ phá cái dớp đó bởi Gladbach tiếp tục được chơi trên sân nhà. Hãy lưu ý 5 trận gần nhất thi đấu tại sào huyệt Borussia-Park ở giải VĐQG, Monchengladbach thắng đến 4 (hòa trận còn lại).

nhan dinh bong da du doan Monchengladbach vs Augsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Monchengladbach vs Augsburg

Monchengladbach cũng có thói quen "bắt nạt" các vị khách Augsburg khi ca khúc khải hoàn tới 5/6 lần vừa qua đón tiếp đội bóng này tại sân chơi Bundesliga. Trái với đội chủ nhà, Augsburg đã không thể ngắt được mạch không thắng tại hạng đấu cao nhất nước Đức khi thua Leverkusen ở vòng gần nhất dù kết quả 0-1 được xem là "chấp nhận được" (vì họ bị đánh giá yếu hơn đối thủ đang dẫn đầu BXH).

Nhưng nhờ chuỗi trận tốt trước đó (bất bại 6 vòng liền, trong đó thắng 3) mà thầy trò HLV Jess Thorup vẫn đang sở hữu chỗ đứng chắc chắn trong nhóm an toàn. Tính ra Augsburg hiện cũng chỉ kém Gladbach có 2 điểm mà thôi.

Song hiển nhiên, Gladbach được đánh giá cao hơn và mức -1/2 về cơ bản hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên đại diện của bang Rhine-Westphalia lại bất thắng cả 2 trận sân nhà từ đầu mùa 2023/24 mà có mẫu tương tự. Phía đối diện, Augsburg cũng hòa trận sân khách duy nhất mùa này mà được đánh giá giống trận tới. Xem ra đừng ngạc nhiên nếu chứng kiến đội khách ra về với tối thiểu 1 điểm trong tay.

Phân tích tổng số bàn thắng Monchengladbach vs Augsburg (3)

Với việc 14/15 vòng vừa qua của Gladbach tại Bundesliga có tối thiểu 3 pha làm bàn thì mức TSBT 3 được áp cho trận này là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên nếu giả thuyết đội chủ nhà không thắng thành hiện thực thì cuộc chơi lại khó nhiều bàn. Thực tế, 5/7 lần gần nhất đôi bên chạm trán trên sân của Monchengladbach và 6/8 chuyến làm khách vừa qua của Augsburg (đều không tính giao hữu) chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Augsburg

  • Borussia Monchengladbach: Nicolas; Scally, Friedrich, Elvedi, Netz; Reitz, Kramer, Neuhaus; Honorat, Siebatcheu, Hack
  • Augsburg: Dahmen; Mbabu, Gouweleeuw, Uduokhai, Iago; Engels, Maier, Rexhbecaj, Vargas; Demirovic, Tietz

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Augsburg: 1-1

Thống kê Monchengladbach vs Augsburg

Monchengladbach vs Augsburg
Đối đầu Monchengladbach vs Augsburg
Monchengladbach vs Augsburg
Thành tích gần đây của Monchengladbach
Monchengladbach vs Augsburg
Thành tích gần đây của Augsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X