Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monchengladbach vs Augsburg 20h30 ngày 27/5 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Sáu 26/05/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monchengladbach vs Augsburg lúc 20h30 ngày 27/5 (Vòng 34 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Monchengladbach vs Augsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Monchengladbach vs Augsburg

Nhận định bóng đá hôm nay Monchengladbach vs Augsburg (0:1/4): 2-2

Monchengladbach lại có một mùa giải vứt đi nữa khi cùng lắm họ chỉ có thể xếp thứ 10 chung cuộc tại Bundesliga 2022/23, thành tích ngang bằng mùa trước. Trước lượt cuối cùng, Monchengladbach đang kém Cologne (thứ 10) khoảng cách 2 điểm nên một chiến thắng có thể giúp họ vượt mặt "bầy dê".

Thêm nữa, thầy trò HLV Daniel Farke còn chơi trận cuối trước sự chứng kiến của khán giả nhà tại sào huyệt Borussia-Park nên họ càng cần phải thể hiện cho thật tốt, đặc biệt trong bối cảnh phong độ nghèo nàn quãng thời gian gần đây: chỉ thắng 1/6 trận (thua 3).

Thực ra, chỉ cần giải quyết vấn đề "tư tưởng" thì việc đánh bại Augsburg bị đánh giá yếu hơn không đến mức "bất khả thi". Tuy thua đối thủ này ở trận lượt đi song tại tổ ấm, Gladbach đã thắng tới 4/5 lần vừa qua đón tiếp Augsburg và ghi ít nhất 2 bàn trong các chiến thắng.

Tuy nhiên, không như Gladbach (ít nhiều mất động lực), Augsburg vẫn cần phải tiếp tục chiến đấu ở vòng cuối khi mà nguy cơ rớt hạng còn nguyên. Hiện tại đội bóng nằm ở bang Bavaria chỉ hơn Bochum (thứ 16) có 2 điểm, may là ăn đứt về chỉ số phụ (-19 so với -35) nên chỉ cần không thua Gladbach là Augsburg gần ... 100% được ở lại giải VĐQG Đức thêm một mùa mà không cần bận tân đến kết quả thi đấu của Bochum.

Phong độ của Augsburg thời gian qua không tệ hơn Gladbach (cũng thắng 1/6 trận) nhưng điểm đáng lo là Fuggerstadter chỉ kiếm được vẻn vẹn 2 điểm từ 9 chuyến làm khách gần nhất tại Bundesliga.

Dẫu vậy có vẻ giới chuyên môn lại dành niềm tin vào một đội còn mục tiêu rõ ràng. Chẳng thế mà chủ nhà Gladbach không được đánh giá quá cao (1/4, tương đương với Bochum và Hertha Berlin, hai đội đang nằm ở khu vực nguy hiểm khi đón tiếp Augsburg trong mấy tháng trở lại đây).  Xem ra Augsburg sẽ có điểm ra về.

Phân tích tổng số bàn thắng Monchengladbach vs Augsburg (3 1/4)

Như đã đề cập, Augsburg sẽ ra sân với tư tưởng cầu hòa và 4/6 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên đều dưới 3 lần lưới rung. Vì thế sức hấp dẫn của trận đấu này sẽ phụ thuộc vào "thái độ ra sân" của Monchengladbach. Đặc biệt nếu đội chủ nhà ghi bàn trước thì tình thế sẽ khác khi Augsburg buộc phải dồn lên tấn công. Đội bóng này mới tịt ngòi 2 trận sân khách từ đầu Bundesliga 2022/23, đổi lại họ chỉ sạch lưới đúng 1 trận duy nhất và nhiều trận phải nhận về không dưới 2 bàn thua.

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Augsburg

  • Monchengladbach: Olschowsky; Itakura, Friedrich, Elvedi; Lainer, Weigl, Stindl, Bensebaini; Plea, Thuram, Hofmann
  • Augsburg: Koubek; Gumny, Gouweleeuw, Bauer, Veiga; Engels, Dorsch, Rexhbecaj; Yeboah, Beljo, Demirovic

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Augsburg: 3-1

Thống kê Monchengladbach vs Augsburg

Monchengladbach vs Augsburg
Đối đầu Monchengladbach vs Augsburg
Monchengladbach vs Augsburg
Monchengladbach vs Augsburg
Monchengladbach vs Augsburg
Monchengladbach vs Augsburg

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X