Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monaco vs Lorient 21h00 ngày 17/3 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 17/03/2024 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Monaco vs Lorient thuộc vòng 26 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Monaco vs Lorient (0:1 1/2)

Dù đang nằm trong Top 4 (được dự Champions League mùa sau) nhưng khó có thể nói Monaco chơi ổn định, thậm chí trong khoảng thời gian dài chứ không phải ngắn hạn. Đơn cử như tính từ đầu năm 2024 tới giờ, đội bóng xứ Công quốc chỉ được hát khúc khải hoàn ở 3/8 lần ra sân thuộc Ligue 1 (thua 2). Bên cạnh đó, Monaco còn bị một đội hạng 3 loại khỏi sân chơi Cúp quốc gia trong nỗi tủi hổ.

nhan dinh bong da du doan Monaco vs Lorient vdqg phap ligue 1 hom nay
Monaco vs Lorient

Điều trái khoáy là Monaco bây giờ hẳn thích đá sân ... khách hơn sân nhà. Chẳng thế mà 5 trận mới nhất được thi đấu dưới mái vòm Louis II, thầy trò HLV Adi Hutter không một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn (thua 3). Đáng nói hơn 4 trận trong số đó họ phải sắm vai "đội mạnh" (đồng nghĩa hòa đã được xem là không đạt yêu cầu chứ đừng nói gì đến thất bại).

Vì thế giới nhận định bóng đá có cơ sở đầu tiên để không quá tin tưởng Monaco trận này kể cả khi các vị khách Lorient đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng. Điểm "thú vị" tiếp theo là Lorient bây giờ đang chơi hay bất ngờ trên sân khách. Từ một đội không thắng nổi một trận xa nhà nào tại giải VĐQG trong vòng gần một năm trời, đại diện vùng Brittany gần đây đã liên tiếp đánh bại đến 3 đội chủ nhà.

Một chi tiết nữa "chống lại" Monaco. Đó là việc họ thắng đúng 1/6 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên. Dù vẫn được đánh giá rất cao (-1 1/2) nhưng lưu ý rằng mùa này Monaco chỉ thắng cách biệt trên 1 bàn ở 1/4 trận sân nhà có mẫu tương đương (từ -1 trở lên). Chiều ngược lại, Lorient thậm chí thua có 1/3 chuyến làm khách mùa này bị đánh giá thấp như vậy. Xem ra đội khách có thể không tiếp tục gây sốc nhưng đầy hứa hẹn chỉ thua sát nút.

  • Lựa chọn: Lorient (thua tối đa 1 bàn)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Monaco vs Lorient sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 17/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Monaco vs Lorient (3)

Cặp đấu này khá thường xuyên diễn ra sôi nổi: 7/10 màn đụng độ gần nhất đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Mùa này Monaco không phải là đội phòng ngự tốt, thậm chí đang sở hữu số bàn thua (34) nhiều nhất trong Top 6 hiện tại. Chính vì lý do đó mà phần lớn trận đấu có sự góp mặt của Le Rocher đều nhiều bàn (trên 2). Trong khi Lorient lại chính là đội dẫn đầu giải về số bàn thua phải nhận (47) và 5 trận sân khách gần nhất của đội bóng này đều nhiều hơn 2 tình huống lưới rung. Một cuộc đấu giữa hai hàng thủ như vậy rõ ràng rất dễ ... hấp dẫn

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Monaco vs Lorient

  • Monaco: Majecki; Singo, Maripan, Kehrer, Ouattara; Minamino, Zakaria, Fofana, Golovin; Balogun, Ben Yedder
  • Lorient: Mvogo; Adjei, Laporte, Mendy; Katseris, Abergel, Louza, Le Bris; Kari, Ponceau; Bamba

Dự đoán kết quả Monaco vs Lorient: 2-1

Thống kê Ligue-1 trước vòng 26

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG21 bàn
Kiến tạoPierre-Emerick AubameyangMarseille7 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2250 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco10 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG103 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG49 pha

Thống kê Monaco vs Lorient

Monaco vs Lorient
Đối đầu Monaco vs Lorient
Monaco vs Lorient
Thành tích gần đây của Monaco
Monaco vs Lorient
Thành tích gần đây của Lorient

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X