Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Monaco vs Lorient 22h05 ngày 16/4 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Bảy 15/04/2023 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Monaco vs Lorient thuộc vòng 31 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Monaco vs Lorient vdqg phap ligue 1 hom nay
Monaco vs Lorient

Nhận định bóng đá hôm nay Monaco vs Lorient (0:1 1/2): 3-1

Vòng trước, Monaco chỉ có trận hòa 2-2 trên sân của Nantes bất chấp dẫn trước 2-0. Đáng nói hơn đối thủ còn vừa trải qua trận bán kết Cúp quốc gia Pháp đầy mệt nhọc. Đây đã là lần thứ 3 trong năm 2023, đội bóng xứ Công quốc đánh rơi chiến thắng dù là đội mở tỷ số.

Nếu chuyện đó không xảy ra thì giờ HLV Philippe Clement cùng các học trò đã góp mặt trong Top 3. Dẫu sao cách biệt 3 điểm với Marseille (thứ 3) chưa quá lớn mà mùa giải vẫn còn gần chục vòng nữa. Nhưng không thể phủ nhận dạo gần đây, Monaco chơi thất thường hơn ở Ligue 1.

Theo đó, Le Rocher đã thắng 7/9 vòng đầu tiên kể từ sau World Cup 2022 nhưng đến 6 trận mới nhất thì số thắng lợi chỉ còn 2. Dưới mái vòm Louis-II, Monaco vừa có thắng lợi hú vía 4-3 trước Toulouse trong thế thiếu người sau khi lâm vào cảnh trắng tay ở 2 màn tiếp khách trước đó.

Đối thủ sắp tới (Lorient) tất nhiên chẳng có gì để sánh được với Monaco thế nhưng thật ngạc nhiên khi 4 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên (đều ở giải VĐQG), Monaco không có lấy nổi một khúc khải hoàn. Lorient vào lúc này vẫn nằm ở giữa BXH bất chấp chỉ thắng 1/6 vòng mới đây (thua 2).

Đặc biệt trên sân khách, Les Merlus chỉ hòa (2) và thua (4) trong quãng thời gian qua tại sân chơi VĐQG. Vì thế đây thực sự là thời điểm tốt để Monaco ngắt mạch không thắng trước Lorient và với mức chấp lên đến 1 1/2 thì hoàn toàn có thể tin tưởng đội chủ nhà.

Trên sân nhà ở Ligue 1 mùa này, Monaco đã không ít lần chấp tối thiểu mức này song đều là trước những đội nằm ở nửa sau BXH (ở thời điểm gặp gỡ) trong khi Lorient đâu thuộc nhóm này, phong độ xem ra cũng chẳng thua kém mấy so với Monaco. Do đó đội chủ nhà thực sự đáng tin ở handicap hiện tại.

Monaco vs Lorient
Tỷ lệ Monaco vs Lorient

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Monaco vs Lorient (3 /14)

Monaco đang sở hữu hiệu suất ghi bàn rất ổn: nổ súng tối thiểu 2 lần ở 8/10 vòng vừa qua thuộc khuôn khổ Ligue 1. Phía đối diện, Lorient chỉ giữ sạch lưới 1/10 trận sân khách mới nhất ở Ligue 1 bất kể thắng - thua ra sao. Mức T/X bàn thắng lên đến 3 1/4 cũng là khá lý tưởng để đặt cửa vào một trận cầu nhiều bàn. Chọn Over 3 1/4.

Đội hình dự kiến Monaco vs Lorient

  • Monaco: Nubel; Vanderson, Jakobs, Disasi, Henrique; Camara, Matazo; Minamino, Ben Seghir, Golovin; Ben Yedder
  • Lorient: Mannone; Meite, Talbi, Le Goff; Cathline, Ponceau, Innocent, Yongwa; Faivre, Kone; Dieng

Dự đoán kết quả Monaco vs Lorient: 3-1

Thống kê Monaco vs Lorient

Monaco vs Lorient
Đối đầu Monaco vs Lorient
Monaco vs Lorient
Thành tích gần đây của Monaco
Monaco vs Lorient
Thành tích gần đây của Lorient

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X