Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monaco vs Lille 22h05 ngày 14/5 (Ligue 1 2022/23)

Chủ Nhật 14/05/2023 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Monaco vs Lille thuộc vòng 35 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Monaco vs Lille vdqg phap ligue 1 hom nay
Monaco vs Lille

Nhận định bóng đá hôm nay Monaco vs Lille (0:0): 1-2

Trận đấu này hứa hẹn sẽ vô cùng quyết liệt và căng thẳng vì chẳng bên nào muốn thua. Monaco mà thắng trận này thì đến 99,99% sẽ nằm trong Top 4 chung cuộc của Ligue 1 2022/23 (tức là tối thiểu cũng được dự Europa League). Khi đó họ sẽ hơn đội thứ 5 (Lille hoặc Rennes) khoảng cách lên đến 8 điểm trước 3 vòng cuối.

Trong khi đó, Lille cũng quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để bảo vệ thứ hạng trong "nhóm châu Âu" khi mà Rennes đang bám sát (ít hơn 3 điểm). Trước cuộc đối đầu quan trọng này, cả hai sở hữu phong độ tương đồng. Cụ thể cũng lấy phạm vi 5 trận gần nhất thuộc Ligue 1 thì thành tích hai đội y hệt nhau: đều thắng 2, hòa 1 và thua 2.

Tất nhiên được chơi trên sân nhà Louis II là lợi thế của đội bóng xứ Công quốc song dạo gần đây Monaco rất hay sảy chân khó hiểu tại sào huyệt: thua 3/5 trận vừa qua và còn không ghi được bàn nào. Họ cũng chỉ được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 1/5 lần đón tiếp Lille mới nhất.

Bên kia sân, Lille có thể không quá nổi bật trên sân khách (chỉ thắng 1/6 trận gần đây tại Ligue 1) nhưng mùa này, đội quân của HLV Paulo Fonseca mới chỉ có 1 lần thua liền 2 trận xa nhà (chuyến làm khách mới nhất đã thua chủ nhà Reims). Thêm vào đó, việc được đánh giá ngang cơ đội chủ nhà (0) cũng được xem là khá tích cực với Lille nhất là khi trước đó, họ đều bị xếp cửa dưới trong 3 lần làm khách của Lens, Marseille hay PSG (3 đội đang đứng trên họ giống Monaco). Xem ra kịch bản Lille ra về với điểm số trong tay không phải không có cơ sở.

Phân tích tổng số bàn thắng Monaco vs Lille (3)

Hai đội ghi bàn vào lưới của nhau ở 5/6 lần chạm trán gần đây. Monaco thủng lưới 13/14 trận mới nhất trong khi Lille chỉ giữ sạch lưới 1/5 trận vừa qua. Thống kê cũng chỉ ra 6/7 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên và 6 trận mới nhất của Monaco đều chung kết cục: tối thiểu 3 lần lưới rung. Trận này nhiều khả năng sẽ không dưới 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Monaco vs Lille

  • Monaco (3-4-3): Nubel; Disasi, Matsima, Henrique; Vanderson, Fofana, Matazo, Diatta; Minamino, Boadu, Golovin.
  • Lille (4-2-3-1): Chevallier; Diakite, Fonte, Ribeiro, Ismaily; Andre, Gomes; Bamba, Cabella, Zhegrova; David.

Dự đoán kết quả Monaco vs Lille: 1-2

Thống kê Monaco vs Lille

Monaco vs Lille
Đối đầu Monaco vs Lille
Monaco vs Lille
Thành tích gần đây của Monaco
Monaco vs Lille
Thành tích gần đây của Lille

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X