Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monaco vs Le Havre 20h00 ngày 22/9 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Sáu 20/09/2024 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Monaco vs Le Havre thuộc vòng 5 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Monaco vs Le Havre

Monaco trở lại Ligue 1 với niềm hưng phấn cao độ sau ngày ra quân đại thành công ở Champions League danh giá: đánh bại "gã khổng lồ" Barcelona. Không phủ nhận việc được hơn người từ rất sớm (ngay phút thứ 10) mang đến cho lợi thế không nhỏ song đừng quên rằng trước đó Barca thắng "như chẻ tre" tại La Liga 2024/25.

nhan dinh bong da du doan Monaco vs Le Havre vdqg phap ligue 1 hom nay
Monaco vs Le Havre

Thực ra chiến thắng vừa rồi trước Barca không đến mức quá ... bất ngờ nếu nhìn vào phong độ cao mà đội bóng xứ Công quốc thể hiện từ đầu mùa 2024/25. Tại đấu trường chính VĐQG Pháp, Monaco giành số điểm gần như tuyệt đối 10/12 sau 4 vòng đầu tiên, thậm chí thủng lưới đúng 1 lần duy nhất bởi một bàn từ chấm 11m vào phút ... 90+4 ở trận hòa với Lens.

Rất may sau trận chiến hao tổn không ít sức lực với Barca, Monaco tiếp tục được đá sân nhà nên không mất thêm thời gian di chuyển và đối thủ chỉ là một Le Havre hoàn toàn dưới cơ. Song chưa chắc thầy trò HLV Adi Hutter sẽ có một trận cầu dễ dàng.

Đừng quên mùa trước khi Le Havre phải sắm vai tân binh, Monaco đã bất lực trong cả hai cuộc đụng độ trực tiếp. Le Havre cũng khởi đầu không tệ ở giải VĐQG năm nay khi kiếm được 6 điểm/4 trận đã qua dù rằng hai thắng lợi là trước bộ đôi tân binh Auxerre và Saint-Etienne.

Dẫu vậy Monaco vẫn được đánh giá rất cao (-1 1/4 hoặc -1 1/2), cho thấy giới nhận định bóng đá vẫn rất tin vào khả năng giành 3 điểm trọn vẹn của Le Rocher nhưng khả năng thắng lợi chỉ ở mức tối thiểu mà thôi. Ngoài việc vừa phải trải qua một trận cầu khá mệt nhọc thì 4/6 thắng lợi sân nhà của Monaco trong năm 2024 có cách biệt 1 bàn. Chiều ngược lại, chỉ 2/7 thất bại mới nhất của Le Havre tại giải VĐQG Pháp nằm ở mức trên 1 bàn.

Nhận định diễn biến Monaco vs Le Havre

Do Monaco được dự đoán không thắng đậm nên cuộc chơi mà không vượt ngưỡng 3 pha lập công cũng là điều ... hợp lý. Thực tế những con số thống kê cũng chỉ ra chưa trận nào của Monaco từ đầu mùa 2024/25 có trên 3 tình huống lưới rung. 7/8 chuyến làm khách vừa qua của Le Havre tại các giải chính thức cũng chung kết cục.

Đội hình dự kiến Monaco vs Le Havre

 

Dự đoán kết quả Monaco vs Le Havre: 2-1

Thống kê Monaco vs Le Havre

Monaco vs Le Havre
Đối đầu Monaco vs Le Havre
Monaco vs Le Havre
Thành tích gần đây của Monaco
Monaco vs Le Havre
Thành tích gần đây của Le Havre

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X