Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monaco vs Brest 23h05 ngày 5/11 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 05/11/2023 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Monaco vs Brest thuộc vòng 11 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Monaco vs Brest (0:3/4)

Vòng trước, Monaco đã thua trắng 0-2 khi làm khách của Lille và đó đã là thất bại thứ 2 trong mùa giải 2023/24 của đội bóng xứ Công quốc. Thực ra với một đội vừa mới tái thiết dưới triều đại mới sau mùa giải 2022/23 thất bát (nằm ngoài nhóm châu Âu) như Monaco thì phong độ chưa ổn định lâu dài là chuyện quá đỗi bình thường.

Điều đáng quan tâm hơn là lối chơi lẫn bản lĩnh mà về hai khoản này, Monaco đang tạo ra sự an tâm lớn. Le Rocher bây giờ được xây dựng theo phong cách tấn công gây sức ép vô cùng thời thượng. Kể cả thua trận như thất bại vừa rồi thì Monaco cũng tỏ ra áp đảo về các chỉ số chuyên môn tấn công (dứt điểm nhiều gấp đôi so với Lille). 

nhan dinh bong da du doan Monaco vs Brest vdqg phap ligue 1 hom nay
Monaco vs Brest

Thêm nữa, đừng quên sau thất bại đầu tiên trong mùa giải 2023/24 (0-1 ngay trên sân nhà trước Nice), Monaco đã lập tức đứng dậy bằng 3 thắng lợi liên tiếp. Vòng này với việc được chơi trên sân nhà và đón tiếp Brest khá vừa sức thì khả năng Monaco thắng trở lại ngay sau thất bại là vô cùng sáng sủa.

Thực tế giống như Monaco, Brest cũng cho thấy sự tiến bộ vượt bậc so với mùa trước (suýt rớt hạng). Sau 10 vòng, đội bóng vùng Britanny đã mang về được 15 điểm - thành tích tương đương với cả giai đoạn lượt đi ở Ligue 1 2022/23 (19 trận).

Nhưng xét cho cùng, Brest về bản chất vẫn là một đội bóng nhỏ nên duy trì được mật độ giành điểm như hiện tại đã là quá giỏi chứ chẳng mơ xuất sắc hơn. Hai vòng gần nhất, binh đoàn dưới trướng vị tướng Eric Roy toàn thua dù đều sát nút.

Mà vào lúc này so với Lille hay PSG thì Monaco chắc chắn không thể thua kém. Brest cũng chẳng sở hữu hàng thủ quá chắc chắn (giữ được sạch lưới có 3/10 trận) để mà có thể nghĩ tới việc chống chọi được hàng công siêu khủng của đối thủ. Nhìn chung có thể chiến thắng sẽ không dễ dàng nhưng 3 điểm khó thoát khỏi tay đội chủ nhà. Chọn Monaco.

Phân tích tổng số bàn thắng Monaco vs Brest (3)

Nhờ lối chơi lẫn độ hiệu quả của hàng công mà những trận đấu có sự góp mặt của Monaco mùa này thường hấp dẫn. Ngoại trừ 2 thất bại thì mọi trận khác của đội bóng này đều có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Nhưng chính vì thế mà mức TSBT chính trận đấu loanh quanh 2 3/4 và 3 lại không phải quá cao trong bối cảnh này.

Thực ra Brest không hề dễ chơi khi mới một trận duy nhất mùa này bị chọc thủng lưới trên 2 lần. Bởi vậy 6/8 trận gần nhất của Brest đều không trên 2 pha làm bàn và 7/10 màn đối đầu vừa qua giữa đôi bên cũng không phải ngoại lệ. Trận này xem ra tối đa chỉ chạm ngưỡng 3 bàn thắng được ghi mà thôi.

Đội hình dự kiến Monaco vs Brest

  • Monaco (4-4-2): Kohn; Diatta, Singo, Matsima, Jakobs; Minamino, Youssouf Fofana, Zakaria, Golovin; Balogun, Ben Yedder.
  • Brest (4-3-3): Bizot;  Lala, Chardonnet, Brassier, Locko; Camara, Lees-Melou, Magnetti; Del Castillo, Mounie, Le Douaron.

Dự đoán kết quả Monaco vs Brest: 2-1

Thống kê Monaco vs Brest

Monaco vs Brest
Đối đầu Monaco vs Brest
Monaco vs Brest
Thành tích gần đây của Monaco
Monaco vs Brest
Thành tích gần đây của Brest

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X