Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Moldova vs Ukraine 23h00 ngày 11/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 11/06/2024 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moldova vs Ukraine lúc 23h00 ngày 11/6 (Giao hữu ĐTQG hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Moldova vs Ukraine

Đây là màn tập dượt cuối cùng của Ukraine trước khi bước vào tranh tài tại EURO 2024 (rơi vào bảng đấu khá vừa sức cho Slovakia, Romania và Bỉ). Trước đó, thầy trò HLV Serhiy Rebrov đã chơi hai trận giao hữu với kết quả hòa Đức 0-0 và thua Ba Lan 1-3. Ngoài việc phải làm khách thì hai đối thủ vừa rồi đều được đánh giá cao hơn họ và cũng được góp mặt ở giải bóng đá số 1 khu vực.

nhan dinh bong da du doan Moldova vs Ukraine giao huu quoc te hom nay
Moldova vs Ukraine

Dẫu vậy, hẳn Ukraine muốn một thắng lợi để tăng sự hưng phấn trước ngày hội lớn và mục tiêu đó tương đối hiện thực vì đối thủ sắp tới, người hàng xóm Moldova hoàn toàn thua kém họ. Hãy nhớ rằng vòng loại Euro 2024 trước đó (gồm cả playoff), Ukraine luôn đánh bại mọi đối thủ bị đánh giá thấp hơn họ, bất kể trận đấu diễn ra trên sân nào.

Trên sân khách, khả năng bắt nạt "kẻ yếu" của tuyển Ukraine thậm chí đã được bảo toàn suót từ năm 2021 tới nay với chuỗi 6 thắng lợi liên tiếp dưới tư cách đội mạnh. Tuy vậy hơn một năm qua, Moldova ít nhiều cho thấy sự trưởng thành của mình và không còn là đối thủ dễ bị bắt nạt như trước.

Còn nhớ tại vòng loại Euro 2024 vừa rồi tuy Moldova vẫn dừng bước như thường lệ nhưng tính ra thầy trò HLV Serghei Clescenco chỉ thua có 2/8 trận đã chơi và lưu ý rằng cả hai thất bại đều trên sân khách. Ngược lại tại sân nhà, Moldova đã 5 trận liền không thua từ đầu đầu năm 2023 tới nay dù trong số đó có 3 trận họ bị "xếp dưới".

Với phong độ như vậy cộng thêm việc Ukraine không thể bung hết sức và buộc phải đá giữ chân phòng rủi ro kể cả có khát thắng đến mấy thì Moldova hứa hẹn nếu có thua thì cách biệt cũng chỉ sát nút (1 bàn) mà thôi.

Nhận định diễn biến Moldova vs Ukraine

Trong mạch 5 trận sân nhà bất bại hiện tại, Moldova chỉ một lần lâm vào cảnh tịt ngòi. Tính chất một trận giao hữu cũng khiến cho cuộc chơi khó quyết liệt và toan tính như một trận chính thức. Ngoài ra, 6/7 trận sân khách vừa qua của Ukraine có ít nhất 3 tình huống lưới rung, phần nhiều do bàn thắng xuất hiện từ hai phía.

Đội hình dự kiến Moldova vs Ukraine 

  • Moldova (3-4-2-1): Railean; Craciun, Mudrac, Posmac; Cojocaru, Baboglo, Rata, Reabciuk; Motpan, Ionita; Nicolaescu
  • Ukraine (5-4-1): Trubin; Konoplya, Zabarnyi, Matvienko, Svatok, Zinchenko; Tsygankov, Sydorchuk, Malinovskyi, Yarmolenko; Dovbyk

Dự đoán kết quả Moldova vs Ukraine: 1-2

Thống kê Moldova vs Ukraine

Moldova vs Ukraine
Đối đầu Moldova vs Ukraine
Moldova vs Ukraine
Thành tích gần đây của Moldova
Moldova vs Ukraine
Thành tích gần đây của Ukraine

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X