Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Moldova vs Malta 23h00 ngày 7/9 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Năm 05/09/2024 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moldova vs Malta lúc 23h00 ngày 7/9 (Bảng D2 UEFA Nations League 2024/25): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Moldova vs Malta

Dù Moldoa và Malta đều đang nằm chung hạng D thấp kém nhất tại UEFA Nations League nhưng vẫn tồn tại cách biệt không nhỏ giữa đôi bên. Điều này không chỉ được biểu hiện thông qua thứ hạng FIFA (Moldova 152 còn Malta 172) mà cả ở vấn đề thành tích gần đây.

Đơn cử như tại vòng loại Euro 2024 vừa rồi, Moldova ít ra giành được được 10 điểm/8 trận (trong đó vẻ vang nhất là chiến thắng trước Ba Lan) trong khi Malta không kiếm nổi một điểm số nào. Sau đó khi đá giao hữu, Moldova có được 2 khúc khải hoàn sau 4 trận còn Malta chỉ thua ít đi mà thôi (2 hòa, 2 thua).

nhan dinh bong da du doan Moldova vs Malta uefa nations league hom nay
Moldova vs Malta

Nhìn lại kết quả của kỳ Nations League gần nhất (2022/23) cho thực tế hơn với tương quan giữa đôi bên thì cũng là cả "bầu trời khác biệt". Theo đó, Moldova giành tổng cộng 13 điểm/6 trận (thắng 4, hòa 1, thua 1) và suýt được thăng lên League C (thua Latvia đầu bảng ở hiệu số phụ). Bên kia sân, Malta thắng được mỗi San Marino, đội tuyển được mệnh danh kém cỏi nhất thế giới (gần 20 năm trời không biết đến mùi chiến thắng và còn thua phần lớn) và thất bại trước đối thủ còn lại Estonia trong cả 2 lượt.

Chiến thắng 1-0 trước San Marino vào tháng 6/2022 cũng là lần cuối cùng Malta được hưởng niềm vui trọn vẹn tại một giải đấu chính thức và 9 trận sau đó, họ thua toàn tập, thậm chí ghi nổi đúng 2 bàn.

Chiều ngược lại xét cùng giai đoạn, Moldova ít ra có được 5 thắng lợi (không tính giao hữu) và 3 trong số đố diễn ra trên sân nhà với 2 trận được "xếp trên" như lần tới. Tất nhiên bất ngờ luôn hiện hữu, đặc biệt ở những màn đụng độ giữa hai đội cùng đẳng cấp nhưng rõ ràng với phong độ hiện tại của Malta thì liệu mấy ai dám tin tưởng vào đội bóng này

Nhận định diễn biến Moldova vs Malta

Tất nhiên với năng lực và trình độ hạn chế, cả hai chẳng thể sở hữu hàng công đáng gờm. Bản thân Malta mấy năm trở lại đây đã rất nỗ lực hạn chế được số bàn thua phải nhận trên sân khách (đúng 1/9 trận xa nhà gần nhất bị chọc thủng lưới trên 2 lần). Phía đối diện, Moldova họa hoằn lắm mới ghi được trên 2 bàn tại sân nhà ở các giải đấu chính thức kể cả khi đối thủ yếu hơn giống Malta lần này. Trận đấu xem ra khó chạm ngưỡng 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Moldova vs Malta

  • Moldova: Railean; Revenco, Craciun, Posmac, Reabciuk; Postolachi, Rata, Stina, Caimacov, Motpan; Nicolaescu
  • Malta: Bonello; S Borg, Pepe, Vassallo; Zammit Lonardelli, Yankam, Guillaumier, Teuma, Camenzuli; P Mbong, J Mbong

Dự đoán kết quả Moldova vs Malta: 1-0

Thống kê Moldova vs Malta

Moldova vs Malta
Đối đầu Moldova vs Malta
Moldova vs Malta
Thành tích gần đây của Moldova
Moldova vs Malta
Thành tích gần đây của Malta

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X