Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Moldova vs Faroe 2h45 ngày 25/3 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Năm 23/03/2023 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moldova vs Faroe lúc 2h45 ngày 25/3 (Bảng E vòng loại Euro 2024): Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin handicap về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Moldova vs Faroe vong loai euro 2024 hom nay
Moldova vs Faroe

Nhận định bóng đá hôm nay Moldova vs Faroe (0:1/4): 1-0

Đôi bên tất nhiên đều chỉ là "đội lót đường" tại bảng E vòng loại Euro 2024 và có lẽ mục tiêu thiết thực của cả hai là ... không đứng chót BXH đồng nghĩa kết quả hai lượt trận đối đầu trực tiếp có thể mang ý nghĩa quyết định.

Mấy năm gần đây, cái tên Moldova được biết đến nhiều hơn ở lục địa già nhờ những gì đội bóng số 1 nước này,  Sheriff Tiraspol làm được tại các cúp châu Âu. Theo đó, Sheriff từng đánh bại gã khổng lồ Real Madrid ngay tại Bernbaue ở sân chơi Champions League và mới đây chỉ dừng bước ở vòng 1/8 Europa Conference League.

Tuy nhiên Sheriff chỉ đóng góp đúng 1 cầu thủ trong đợt tập trung lần này, thua xa đại kình địch ở giải VĐQG, Petrocub Hincecti (7 người). Thực ra, chẳng phải cầu thủ từ Sheriff không đủ sức lên tuyển mà đơn giả đội bóng này đâu sở hữu nhiều cầu thủ người Moldova - một minh chứng sống động về đẳng cấp và sức mạnh của ĐTQG Moldova.

Quả thực, hiện chẳng có cầu thủ Moldova nào đang chơi bóng tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu mà chỉ loanh quanh mấy giải "trung bình yếu" (Hy Lạp, Serbia, Romania,...). Bốn kỳ vòng loại giải đấu lớn gần nhất (World Cup, Euro), Moldova chỉ có nổi đúng 1 chiến thắng (trước Andorra, đối thủ ngang cơ họ lẫn Faroe).

Tại UEFA Nations League 2022/23,  thầy trò HLV Serghei Clescenco đã giành được 4 chiến thắng giống như vậy và suýt được thăng lên League C (kém Latvia về chỉ số đối đầu). Cộng thêm ưu thế sân nhà thì việc đánh bại Faroe ở trận mở màn hoàn toàn khả thi.

Bên kia chiến tuyến, Faroe (một quốc đảo nằm ở Đại Tây Dương, phía trên nước Anh nhưng lại thuộc vương quốc Đan Mạch) chỉ cố gắng kiếm được càng nhiều điểm càng tốt khi tham dự vòng loại hai giải đấu lớn (World Cup và Euro). Về khoản này thì Faroe có vẻ đang làm tốt hơn Moldova.

Đơn cử như 3 vòng loại Euro gần nhất, Faroe đều giành tối thiểu 1 chiến thắng. Hay tại vòng loại World Cup 2022, Faroe đã có một khúc khải hoàn khi đánh bại chính Moldova trên sân nhà. Hiện giờ, Faroe cũng đang nằm ở League C của UEFA Nations League (trên League D) đồng nghĩa có thể đánh giá trình độ của Faroe cao hơn Moldova. Điều này còn được biểu hiện thông qua thứ hạng FIFA hiện tại (Moldova 174 và Faroe là 122).

Dẫu biết nhận định đó chỉ mang tính tương đối nhưng nhìn vào phong độ khá ổn thời gian gần đây khi gặp các đối thủ ngang cơ thì vẫn có thể tin vào Moldova ở trận này.

Moldova vs Faroe
Tỷ lệ Moldova vs Faroe

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Moldova vs Faroe (2)

5/6 trận gần đây của Moldova cùng 4/6 trận mới nhất của Faroe đã khép lại với nhiều hơn 2 lần lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 6/7 trận sân nhà vừa qua của Moldova. Nhưng khi mà T/X bàn thắng trận này chỉ là 2 hòa thì khả năng cuộc chơi chạm mốc 3 bàn được ghi lại không cao.

Đội hình dự kiến Moldova vs Faroe

  • Moldova: Celeadnic; Craciun, Bolohan, Armas; Belousov, Rata, Ionita, Platica, Motpan; Nicolaescu, Damascan
  • Faroe: Lamhauge; Rolantsson, G Vatnhamar, Edmundsson, Davidsen; S Vatnhamar, Joensen, Mneney, Olsen; Petersen, Johannesen

Dự đoán kết quả Moldova vs Faroe: 1-0

Thống kê Moldova vs Faroe

Moldova vs Faroe
Thành tích gần đây của Moldova
Moldova vs Faroe
Thành tích gần đây của Faroe

 

Lịch thi đấu - Kêt quả vòng loại Euro 2024 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X