Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Moldova vs Ba Lan 1h45 ngày 21/6 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Ba 20/06/2023 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moldova vs Ba Lan lúc 1h45 ngày 21/6 (Bảng E vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Moldova vs Ba Lan vong loai Euro 2024 hom nay
Moldova vs Ba Lan

Nhận định bóng đá hôm nay Moldova vs Ba Lan (1 3/4:0): 0-2

Bóng đá Ba Lan chắc chắn không thể nằm trong nhóm phát triển nhất lục địa già nhưng ĐTQG nước này chưa từng vắng mặt ở một giải đấu lớn nào kể từ năm 2016 tới nay mà nguyên nhân một phần do họ thường xuyên may mắn ở vòng loại (rơi vào bảng đấu dễ hoặc thuận lợi ở playoff).

Kỳ vòng loại Euro 2024 cũng chẳng phải ngoại lệ khi Ba Lan nằm ở bảng E có 5 đội mà chỉ mỗi Séc là thực sự đáng gờm. Vì thế kể cả có thua Séc ở trận ra quân thì giới chuyên môn cũng chẳng tin "đại bàng trắng" sẽ không qua được vòng loại. Ba Lan đã có được những điểm số đầu tiên khi đánh bại Albania ở trận thứ 2.

Cách đây vài ngày, Ba Lan đã có màn tập dượt hoàn hảo cho lượt thứ 3 gặp Moldova khi đánh bại đối thủ mạnh Đức (chủ nhà VCK Euro 2024) ở trận giao hữu. Cần lưu ý thêm dẫn dắt ĐTQG Ba Lan hiện nay là Fernando Santos, nhà cầm quân 68 tuổi từng đưa Bồ Đào Nha tới chức vô địch Euro 2016 và quá dày dạn kinh nghiệm ở cấp độ ĐTQG (ngoài 8 năm làm việc cho Seleccao, Santos còn có 4 năm dẫn dắt ĐTQG Hy Lạp).

Mục tiêu đánh bại Moldova không quá khó với Ba Lan, nhất là khi mấy năm trở lại, họ rất giỏi "bắt nạt" những đối thủ hoàn toàn dưới cơ như vậy, kể cả phải thi đấu xa nhà. Bằng chứng, Ba Lan đã thắng cách biệt cả 3 trận sân khách gần nhất mà phải chấp tối thiểu 2 bàn.

Đúng là Moldova từng xuất sắc cầm hòa Séc ở trận vòng loại Euro 2024 thứ hai nhưng đừng quên, họ từng khởi đầu bằng trận hòa Faroe yếu hơn và cách đây vài ngày thua Albania. Nói dễ hiểu những đội bé nhỏ như Moldova chỉ đủ sức "lóe sáng" nhất thời mà thôi chứ không thể chơi tốt thường xuyên mà Ba Lan thì đang khát điểm nên đời nào họ tha cho ông chủ nhà "ngon ăn".

Phân tích tổng số bàn thắng Moldova vs Ba Lan (2 3/4)

4 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều không có quá 2 lần lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở cả 3 trận đã qua của Moldova tại vòng loại Euro 2024. Trong khi 5 trận sân khách gần nhất, Ba Lan chưa từng ghi quá 2 bàn/trận. Xem ra trận đấu không dễ chạm mốc 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Moldova vs Ba Lan

  • Moldova: Railean; Posmac, Craciun, Mudrac; Revenco, Caimacov, Rata, Motpan, Cojocari; Nicolaescu, Damascan
  • Ba Lan: Szczesny; Frankowski, Salamon, Bednarek, Kiwior; Zalewski, Linetty, Zielinski, Kaminski; Swiderski, Lewandowski

Dự đoán kết quả Moldova vs Ba Lan: 0-2

Thống kê Moldova vs Ba Lan

Moldova vs Ba Lan
Đối đầu Moldova vs Ba Lan
Moldova vs Ba Lan
Thành tích gần đây của Moldova
Moldova vs Ba Lan
Thành tích gần đây của Ba Lan

 

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X