Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Molde vs Leverkusen 2h00 ngày 6/10 (Europa League 2023/24)

Thứ Tư 04/10/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Molde vs Leverkusen lúc 2h00 ngày 6/10 (Vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Molde vs Leverkusen (1 1/4:0)

Phong độ thăng hoa của Leverkusen từ đầu mùa 2023/24 chưa hề có dấu hiệu chấm dứt. Thắng lợi 3-0 mới đây tại Bundesliga cuối tuần vừa rồi đã là chiến thắng thứ 7 của thầy trò HLV Xabi Alonso sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường (trận còn lại hòa Bayern Munich 2-2).

Đáng nói hơn, Leverkusen ghi tối thiểu 3 bàn trong các chiến thắng - một thông số vô cùng ấn tượng mà ngay cả nhiều ông lớn hùng mạnh nhất châu lục cũng phải thèm khát. Riêng tại Europa League, Leverkusen đã khẳng định được sức mạnh của đội bóng được đánh giá cao nhất bảng H bằng thắng lợi "4 sao" trước Hacken (Thụy Điển).

nhan dinh bong da du doan Molde vs Leverkusen cup c2 europa league hom nay
Molde vs Leverkusen

Do bảng H khá nhẹ nên HLV Alonso cùng các học trò chắc chắn muốn giải quyết sớm vòng bảng để còn dành sức cho đấu trường chính Bundesliga. Mục tiêu đó nghe chừng không quá khó với Leverkusen, đặc biệt trong bối cảnh họ đang chơi quá hay. Cần lưu ý thêm, 3 mùa gần nhất tham dự vòng bảng Europa League, đội bóng Đức đều chiếm ngôi đầu sớm 1-2 lượt.

Đối thủ tiếp theo của Leverkusen ở đấu trường "hạng 2 châu Âu" là Molde, nhà ĐKVĐ Na uy đã phải "hạ cánh" xuống Europa League sau khi không thể trụ lại Champions League (thua Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng playoff). Trận mở màn cách đây 2 tuần, Molde đã thua 0-1 trên sân của Qarabag (Azerbaijan).

Đó đã là thất bại thứ 5 sau 7 lần ra sân tại các cúp châu Âu mùa này của Molde, bằng chứng hùng hồn cho thấy đội quân của HLV Erling Moe đang "yếu đuối" ra sao khi bước ra sân chơi châu lục. Tuy cả hai thắng lợi đều trên sân nhà nhưng cũng không hề thuyết phục vì đội bóng Na Uy được đánh giá cao hơn rất nhiều so với HJK Helsinki của Phần Lan (2-0) và Klaksvik của Faroe (1-0).

Nhìn chung chiến thắng khó thoát khỏi tay Leverkusen, thậm chí với việc được nhìn nhận ở mức -1 1/4 thì đại diện Bundesliga khả năng cao còn thắng cách biệt dù họ cũng chẳng cần phải làm như thế (UEFA xét chỉ số đối đầu trực tiếp đầu tiên trong trường hợp các đội bằng điểm nhau nên hiệu số bàn thắng - bại không còn quá quan trọng). Chọn Leverkusen.

Phân tích tổng số bàn thắng Molde vs Leverkusen (3 1/4)

Như đã đề cập Leverkusen đang tấn công quá hay nên mọi trận đã qua của đội bóng này từ đầu mùa 2023/24 đều dồi dào bàn thắng. Trong khi đó, Molde với lợi thế sân nhà hẳn không được phép thi đấu bạc nhược và 3 màn tiếp khách đã qua của đại diện Na Uy cũng khép lại với ít nhất 4 tình huống lưới rung. Trận đấu xem ra khó dưới 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Molde vs Leverkusen

  • Molde (3-5-2): Karlstrom; Oyvann, Bjornbak, Hagelskjaer; Lovik, Hestad, Kasa, Breivik, Haugen; Kitolano, Eikrem
  • Leverkusen (3-4-2-1): Hradecky; Kossounou, Tah, Tapsoba; Frimpong, Palacios, Xhaka, Grimaldo; Hofmann, Wirtz; Boniface

Dự đoán kết quả Molde vs Leverkusen: 1-3

Thống kê Molde vs Leverkusen

Molde vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Molde
Molde vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Leverkusen

Lịch thi đấu - kết quả vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X