Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Molde vs KFUM Oslo 1h15 ngày 21/7 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Sáu 19/07/2024 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Molde vs KFUM Oslo lúc 1h15 ngày 21/7 (Vòng 15 giải VĐQG Na Uy 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Molde vs KFUM Oslo

Trước khi Eliteserien 2024 khởi tranh, Molde được liệt vào diện ứng viên vô địch và họ vẫn đang khẳng định được tư cách đó bằng phong độ tương đối ổn định. 5 vòng gần nhất, HLV Erling Moe cùng các học trò bất khả chiến bại và hai lần mất điểm đều ít nhiều ... chấp nhận được vì đối thủ là Fredrikstad (thứ 5) và Viking (thứ 4) - hai CLB đang bám sát họ trên BXH.

nhan dinh bong da du doan Molde vs KFUM Oslo vdqg na uy hom nay
Molde vs KFUM Oslo

Hiện tại, Molde đang đứng thứ 3 trên bảng tổng sắp, kém Brann (thứ 2) 1 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận và so với đội đầu bảng Molde thì khoảng cách cũng chỉ là 4 điểm. Tuy vậy, Molde vẫn còn một số điểm hạn chế mà nổi bật nhất là màn trình diễn không thực sự như ý trên sân nhà.

Cụ thể 8 cuộc tiếp khách đã qua thuộc giải VĐQG, Molde chỉ thắng được một nửa (4). Cần nhớ rằng trong cả 8 trận này, Molde đều được đánh giá vượt trội so với các vị khách nên thành tích như vậy càng trở nên khiêm tốn.

Tới đây, Molde dĩ nhiên cũng "trên cơ" hoàn toàn bởi đối thủ chỉ là một KFUM Oslo mới giành quyền thăng hạng. Song hãy cẩn thận, KFUM Oslo đang được xem là "bé hạt tiêu". Sau 14 vòng thay vì một vị trí trong nhóm nguy hiểm như dự đoán ban đầu, tân binh này lại chiễm trệ ở giữa BXH.

Điểm đặc biệt: KFUM Oslo còn chơi hay bất ngờ trên sân khách khi mới chỉ trắng tay đúng 1 lần duy nhất (thua sát nút chủ nhà Lillestrom bởi một bàn vào phút 86). Trong đó, KFUM Oslo từng buộc nhà ĐKVĐ Bodo Glimt phải chia điểm (2-2).

Kịch bản tương tự có thể không tái diễn lần này nhưng một trận thua nhẹ 1 bàn hoàn toàn trong năng lực của KFUM Oslo.

Nhận định diễn biến Molde vs KFUM Oslo

Molde được dự đoán thắng vất vả thì cuộc chơi không nhiều bàn (tối đa 3) sẽ là kết cục "liên đới". Hãy lưu ý rằng 5/7 trận sân khách đã qua của KFUM Oslo tại Eliteserien 2024 đều không trên 3 tình huống lập công. Cùng với đó, Molde đã 3 trận gần nhất không thủng lưới và không trận nào nổ súng nhiều hơn 3 lần.

Đội hình dự kiến Molde vs KFUM Oslo

  • Molde: Posiadala; Amundsen, Oyvann, Lund; Linnes, Hestad, Daehli, Breivik, Lovik; Planar, Eikrem
  • KFUM Oslo: Odegaard; Njie, A Aleesami, H Aleesami; Hoseth, Hestnes, Rasch, Hickson; Haltvik, Dahl; Nunez

Dự đoán kết quả Molde vs KFUM Oslo: 1-0

Thống kê Molde vs KFUM Oslo

Molde vs KFUM Oslo
Thành tích gần đây của Molde
Molde vs KFUM Oslo
Thành tích gần đây của KFUM Oslo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X