Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Molde vs HJK Helsinki 0h00 ngày 3/8 (Champions League 2023/24)

Thứ Ba 01/08/2023 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, nhận định bóng đá trận đấu Molde vs HJK Helsinki vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Molde vs HJK Helsinki cup c1 champions league hom nay
Molde vs HJK Helsinki

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Molde vs HJK Helsinki (0:1 3/4)

Kết quả lượt đi có thể xem là bất ngờ bởi Molde được đánh giá cao hơn hẳn (3/4) bất chấp phải làm khách nhưng rốt cục đã thua trước chủ nhà HJK Helsinki. Dẫu sao cách biệt chỉ là 1 bàn và nhà ĐKVĐ Na Uy còn nguyên trận lượt về trên sân nhà để lấy lại "thanh danh" cũng như đoạt tấm vé đi tiếp.

Thực tế, đó là thất bại đầu tiên của Molde sau mạch 7 trận bất bại (thậm chí thắng đến 6) trong vòng 1 tháng qua và lưu ý toàn ở các giải chính thức chứ không phải giao hữu như nhiều đội khác (bởi một mùa bóng ở Na Uy diễn ra từ đầu năm đến cuối năm thay vì trải qua 2 năm như phần lớn các nước khác ở châu Âu). Đội bóng Na Uy cũng sớm lấy lại tinh thần bằng chiến thắng 1-0 ở giải VĐQG cuối tuần vừa rồi.

Bất lợi 0-1 rõ ràng là không lớn với một đội chẳng còn lạ gì với sân chơi châu lục và tối thiểu cũng phải lọt vào đến vòng loại thứ 3 của Champions League. Thống kê còn chỉ ra Molde chỉ thua 1/10 trận sân nhà đã qua tại vòng loại giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu (thắng 5).

Bên kia sân, HJK Helsinki có phần nhỉnh hơn đối thủ về số lần được tham dự Champions League nhưng "chất" thì không bằng vì phần lớn mùa giải, đội bóng Phần Lan phải dừng bước sớm (trước vòng loại thứ 3) mà nguyên nhân nằm ở bản lĩnh sân khách. Bằng chứng, HJK không thắng 4 trận sân khách gần nhất tại đấu trường C1.

Nói đâu xa, ở vòng loại thứ nhất vừa rồi, HJK đã thua 1-2 trên sân của Larne (Bắc Ireland) và phải nhờ vào bàn gỡ hòa 2-2 trong hiệp phụ, thầy trò HLV Toni Korkeakunnas mới có thể đi tiếp (trùng hợp lượt đi họ cũng thắng 1-0 trên sân nhà).

Nếu kịch bản "hú vía" đó tái diễn một lần nữa, hẳn HJK vẫn vui sướng tột độ tuy nhiên với việc bị đánh giá rất thấp (1 3/4) thì e rằng đại diện của Phần Lan sẽ phải dừng bước sau hai hiệp chính (thua cách biệt trên 1 bàn).

Phân tích tổng số bàn thắng Molde vs HJK Helsinki (2 3/4)

Molde không những cần phải thắng mà còn với tỷ số cách biệt nếu muốn đi tiếp ngay sau 90 phút nên tấn công chủ động là phương án tất yếu. HJK cũng chẳng quá đáng ngại khi phải làm khách ở sân chơi châu Âu: thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 4 trận gần nhất. 7/9 trận sân nhà vừa qua của Molde ở mọi giải đấu cũng không dưới 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Molde vs HJK Helsinki

  • Molde: Karlstrom; Linnes, Tiedemann, Bjornbak, Hagelskjaer, Haugen; Eriksen, Mannsverk, Breivik; Kitolano, Brynhildsen
  • HJK Helsinki: Ost; Kouassivi-Benissan, Toivio, Tenho, Raitala, Soiri; Lingman, Kanellopoulos; Tanaka, Radulovic, Keskinen

Dự đoán kết quả Molde vs HJK Helsinki: 3-1

Thống kê Molde vs HJK Helsinki

Molde vs HJK Helsinki
Thành tích gần đây của Molde
Molde vs HJK Helsinki
Thành tích gần đây của HJK Helsinki

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X