Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Molde vs Club Brugge 0h45 ngày 8/3 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 07/03/2024 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Molde vs Club Brugge lúc 0h45 ngày 8/3 (Vòng 1/8 cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Molde vs Club Brugge (0:0)

Do chỉ đứng hạng 3 vòng bảng Europa League 2023/24 nên Molde phải xuống thi đấu tại Conference League. Trước khi đá playoff tranh vé vào vòng 1/8 với Legia Warsaw (Ba Lan), Molde nhận nhiều sự hoài nghi bởi bên cạnh thực lực không hơn gì đối thủ, đại diện của Na Uy còn gặp bất lợi khi mấy tháng trời không chơi một trận chính thức nào (một mùa bóng tại Na Uy thường bắt đầu vào tháng 4 và kết thúc vào tháng 12 cùng năm).

Thế nhưng, Molde đã gây ngạc nhiên khi giành thắng lợi trong cả 2 lượt trận với tổng tỷ số lên đến 6-2. Đây là lần thứ 2 trong lịch sử, Molde ghi danh vào vòng 1/8 một cúp châu Âu và ở lần đầu tiên (Europa League 2020/21), họ đã thua sát nút Granada (Tây Ban Nha) với tổng tỷ số 2-3 sau 2 lượt trận.

nhan dinh bong da du doan Molde vs Club Brugge cup c3 chau au conference league hom nay
Molde vs Club Brugge

Mùa này, đối thủ họ sắp đụng độ tại vòng 16 đội, Club Brugge không thuộc 1/5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Thậm chí giải Bỉ (thứ 13) thực ra cũng chẳng nhỉnh hơn giải Na Uy (thứ 17) bao nhiêu xét theo cách tính của UEFA. Bản thân Club Brugge hiện không có phong độ tốt khi cuối tuần vừa rồi mới ngắt được mạch 3 trận không thắng bằng màn đánh bại Genk tại giải VĐQG.

Tuy nhiên, đừng quên trước đó đội bóng dưới quyền HLV Ronny Deila đã giành ngôi đầu bảng tại Conference League với thành tích gần như tuyệt đối (16/18 điểm/6 trận). Tính cả vòng loại thì Club Brugge thắng đến 9/12 đã chơi tại "cúp C3" mùa này (chỉ thua 1). Trong đó ở vòng bảng, họ từng chạm trán một đội bóng khác của Na Uy là Bodo Glimt và thắng cả 2 lượt đối đầu (3-1 sân nhà và 1-0 sân khách).

Mà tại giải VĐQG Na Uy mùa vừa rồi 2023, Bodo Glimt đã đoạt chức vô địch còn Molde chỉ đứng hạng 5 chung cuộc. Như vậy nói gì thì nói xét trên nhiều khía cạnh, đội bóng Bỉ hoàn toàn xứng đáng "trên cơ" ở cặp đấu này nhưng không đồng nghĩa họ có thể thắng, ít nhất ở trận lượt đi sắp tới, đặc biệt trong bối cảnh Club Brugge chỉ được đánh giá ngang hàng Molde (0:0), một sự nhìn nhận không mấy lạc quan.

Lưu ý thêm trong lịch sử tham dự các cúp châu Âu, Molde còn chưa từng thất bại trước một đội bóng Bỉ nào trên sân nhà (thắng 2, hòa 1). Vì thế kịch bản Molde không thua hoàn toàn khả thi, thậm chí nếu may mắn họ còn có thể giành được thắng lợi để chiếm chút lợi thế trước lượt về.

Phân tích tổng số bàn thắng Molde vs Club Brugge (2 1/2)

Mùa này, Molde mới tịt ngòi đúng 2/14 trận đã chơi tại các cúp châu Âu. Đội bóng Na Uy từng chọc thủng lưới Leverkusen "siêu mạnh" (đang thống trị giải VĐQG Đức với thành tích bất bại) trong cả 2 lượt đối đầu vòng bảng mà lượt đi vòng 1/8 tới đây họ còn được chơi trên sân nhà. Phía đối diện, Club Brugge còn xuất sắc hơn: ghi bàn ở 11/12 trận từ đầu Conference League 2023/24 tới giờ và 8 trận trong số đó khép lại với tối thiểu 2 pha lập công. Trận này xem ra khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Molde vs Club Brugge

  • Molde: Petersen; K. Haugen, Hagelskjaer, E. Haugen; Linnes, Hestad, Daehli, Kaasa, Lovik; Eikrem, Gulbrandsen
  • Club Brugge: Jackers; Odoi, Ordonez, Mechele, Cuyper; Vetlesen, Onyedika, Vanaken; Olsen, Jutgla, Skoras

Dự đoán kết quả Molde vs Club Brugge: 2-1

Thống kê Molde vs Club Brugge

Molde vs Club Brugge
Thành tích gần đây của Molde
Molde vs Club Brugge
Thành tích gần đây của Club Brugge

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X