Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Molde vs Cercle Brugge 0h00 ngày 9/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 06/08/2024 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Molde vs Cercle Brugge lúc 0h00 ngày 9/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định đêm nay Molde vs Cercle Brugge

Trong khoảng chục năm trở lại đây, Molde thi đấu tương đối ấn tượng tại các cúp châu Âu khi chỉ 1/7 mùa không lọt được vào vòng bảng chính thức (có thể dưới hình thức "hạ cấp" giải đấu. Đơn cử như năm nay, Molde nếu dừng bước tại Europa League thì vẫn còn cơ hội tranh tài ở Conference League).

nhan dinh bong da du doan Molde vs Cercle Brugge cup c2 europa league hom nay
Molde vs Cercle Brugge

Molde bắt đầu Europa League 2024/25 từ vòng loại thứ hai và phải đụng độ Silkeborg khá đáng gờm. Lượt đi sân nhà, đại diện Na Uy thắng 3-1 nên thất bại 2-3 ở lượt về không phải vấn đề tuy vậy hôm đó đội bóng Đan Mạch mà không phải chơi thiếu người trong khoảng thời gian cuối trận lúc đang dẫn 2-1 thì chẳng ai dám chắc chuyện gì sẽ xảy đến với Molde.

Vòng loại thứ 3 sắp tới, HLV Erling Moe cùng các học trò phải chạm trán một Cercle Brugge hứa hẹn đáng gờm hơn vì đại diện cho nền bóng đá Bỉ hạng 8 châu Âu (Na Uy xếp thứ 16) nhưng so với Molde, Cercle Brugge chắc chắn thua xa về bản lĩnh trận mạc tại các cúp châu Âu khi đây mới là lần thứ 2 trong thế kỷ 21, đội bóng này được góp mặt ở sân chơi châu lục.

Trước đó cũng tại Europa League (2010/11), Cercle Brugge đã dừng bước ở vòng loại thứ 3 dù đối thủ chỉ là một đội bóng đến từ đảo Síp nhỏ bé. Năm nay chưa biết kết cục cuối cùng ra sao nhưng khả năng cao, Cercle Brugge sẽ trắng tay ở trận lượt đi trên sân đối phương.

Hãy nhớ rằng Molde luôn rất biết cách khai thác tối đa điểm tựa sân bãi khi tham dự đấu trường châu lục. Bằng chứng: nhà vô địch Cúp quốc gia Na Uy đã thắng 6/9 màn tiếp khách gần đây thuộc vòng loại các cúp châu Âu. Ngoài ra, Molde chưa từng ngán các vị khách tới từ Bỉ với thành tích bất bại từ trước đến giờ (thắng 2/4) mà mới mùa trước họ đã hạ gục Club Brugge tại sào huyệt ở vòng 1/8 Conference League dù sau cùng vẫn phải rời khỏi cuộc chơi.

Bản thân Cercle Brugge đang chơi không ổn từ đầu mùa 2024/25 tới giờ khi thắng đúng 1/4 trận đã chơi (lượt về vòng loại thứ 2 Europa League vừa rồi). Lưu ý thêm trong cả 4 trận này, Cercle Brugge đều được đánh giá cao hơn. Giờ đây khi phải "xếp dưới" trước chủ nhà Molde thì Cercle Brugge rõ ràng càng trở nên thiếu tin cậy theo quan điểm của giới nhận định bóng đá.

Nhận định diễn biến Molde vs Cercle Brugge

Molde nổ súng ít nhất 2 lần ở 9 trận sân nhà liên tiếp vừa qua song cũng chỉ 2 trận trong số đó giữ được sạch lưới. Đương nhiên với thống kê như vậy thì chẳng có gì ngạc nhiên khi 8/9 trận khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công. Cercle Brugge dù không có phong độ tốt từ đầu hè 2024 tới giờ nhưng vớt vát lại, đội bóng Bỉ ghi được bàn ở 5/7 trận. Xem ra hoàn toàn có thể chờ đợi trận tới chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha lưới rung.

Dự đoán kết quả Molde vs Cercle Brugge: 2-1

Thống kê Molde vs Cercle Brugge

Molde vs Cercle Brugge
Thành tích gần đây của Molde
Molde vs Cercle Brugge
Thành tích gần đây của Cercle Brugge

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X