Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mohun Bagan vs Ravshan Kulob 21h00 ngày 18/9 (AFC Champions League Two 2024/25)

Thứ Ba 17/09/2024 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohun Bagan vs Ravshan Kulob lúc 21h00 ngày 18/9 (AFC Champions League Two 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Mohun Bagan vs Ravshan Kulob

AFC Champions League Two là phiên bản cải tiến của AFC Cup cũ với thể thức đơn giản hơn, không còn "loằng ngoằng" như trước và chất lượng đội tham dự cũng được nâng cao khi có sự hiện diện của cả những CLB từ những nền bóng đá hàng đầu khu vực (Nhật Bản, Hàn Quốc hay Saudi Arabia).

Mùa này, AFC Champions League Two quy tụ 32 đội tham dự, chia làm 8 bảng theo 2 khu vực địa lý Đông Á và Tây Á (mỗi khu vực 4 bảng). Các đội sẽ đá vòng tròn 2 lượt tính điểm và hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền đi tiếp.

nhan dinh bong da Mohun Bagan vs Ravshan Kulob afc champions league two hom nay
Mohun Bagan vs Ravshan Kulob

Mohun Bagan và Ravshan Kulob nằm ở bảng A khu vực Tây Á cùng Al-Wakrah (Qatar) và Tractor (Iran). Mohun Bagan là nhà ĐKVĐ Ấn Độ nhưng chỉ được dự AFC Champions Legue Two bởi giải Ấn Độ sở hữu hệ số điểm đứng thứ 17 châu Á, còn dưới cả giải VĐQG Việt Nam (thứ 14) mà chỉ có Top 12 mới được cử đại diện thi đấu ở AFC Champions League cấp cao nhất (Elite).

Nếu xét phiên bản AFC Cup trước đây thì Mohun Bagan đã góp mặt khá nhiều và hai mùa gần nhất tham dự (2020/21 và 2021/22) đều tiến khá sâu. Mùa giải mới tại Ấn Độ vừa khởi tranh vào cuối tuần vừa rồi và Mohun Bagan đã ra quân bằng trận hòa đáng tiếc trên sân nhà khi để đối thủ Mumbai City kịp gỡ hòa 2-2 vào phút 90.

Song Mumbai City khá mạnh (biểu hiện qua việc đôi bên được xếp ngang cơ) trong khi trận mở màn AFC Champions League Two sắp tới, thầy trò HLV Molina được đánh giá nhỉnh hơn hẳn mà thống kê chỉ ra đội bóng Ấn Độ thắng tới 9/10 trận gần nhất phải sắm vai "đội mạnh".

Bên kia chiến tuyến, Ravshan Kulob là đương kim á quân Tajikistan. Trước đó, Ravshan Kulob đã có 4 mùa được thi đấu ở AFC Cup tuy nhiên Ravshan Kulob chẳng những không có lấy nổi một thắng lợi nào mà còn thua gần như toàn bộ (17/20 trận, trong đó 11 thất bại trên 1 bàn).

Giải VĐQG Tajikistan 2024/25 đã diễn ra được 3 vòng và Ravshan Kulob đạt thành tích bất bại (thắng 2) nhưng chừng đó tất nhiên không thể mang giá trị quá cao khi bước ra sân chơi châu lục có nhiều điểm khác biệt.

Thực tế xét theo xếp hạng của AFC thì giải Tajiskitan chỉ đứng ngay sau giải Ấn Độ. Song chính điểm này lại làm cho việc Mohun Bagan được đánh giá rất cao (ít nhất -1) trở nên quá tích cực, cho thấy giới chuyên môn không tin vào khả năng có thể tạo bất ngờ của đội khách.

Nhận định diễn biến Mohun Bagan vs Ravshan Kulob

5/6 trận gần nhất, Mohun Bagan đều ghi bàn lẫn thủng lưới, dẫn đến cả 5 trận đều kết thúc với ít nhất 3 tình huống lập công được thực hiện. Trong khi đó, Ravshan Kulob ít ra đã 4 trận liên tiếp không tịt ngòi. Đó là một cơ sở nữa để chờ đợi một cuộc đấu sôi nổi chứ không hoàn toàn một chiều.

Dự đoán kết quả Mohun Bagan vs Ravshan Kulob: 3-1

Thống kê Mohun Bagan vs Ravshan Kulob

Mohun Bagan vs Ravshan Kulob
Thành tích gần đây của Mohun Bagan
Mohun Bagan vs Ravshan Kulob
Thành tích gần đây của Ravshan Kulob

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X