Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mohammedia vs RS Berkane 0h00 ngày 29/12 (VĐQG Morocco 2023/24)

Thứ Tư 27/12/2023 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohammedia vs RS Berkane lúc 0h00 ngày 29/12 (Giải VĐQG Morocco 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Mohammedia vs RS Berkane (1/4:0)

RS Berkane (tên đầy đủ Renaissance Sportive de Berkane) không phải là đội bóng hàng đầu tại Morocco nhưng đang là hiện tượng lớn ở làng bóng đá nước này nhờ vào thành tích bất khả chiến bại trên mọi đấu trường đã lên tới con số 23 trận liên tiếp suốt từ cuối mùa trước cho tới nay.

nhan dinh bong da du doan SCC Mohammedia vs Renaissance de Berkane vdqg morocco hom nay
Mohammedia vs RS Berkane

Nhờ vậy, đội quân dưới quyền HLV Amine El Karma đang nằm trong nhóm dẫn đầu giải VĐQG Morocco 2023/24 cũng như vượt qua vòng bảng CAF Confederation Cup (tương đương với Europa League tại châu Âu). Chỉ có điều trong giai đoạn bất bại này, tỷ lệ chiến thắng của RS Berkane khi làm khách không quá cao: chỉ 2/9 trận.

Bên kia sân, Mohammedia đang nắm trong tay mạch 2 thắng lợi liên tiếp ở giải VĐQG, sự cải thiện phong độ rõ rệt khi mà 4 trận trước đó họ chỉ kiếm được vẻn vẹn 1 điểm. Nhờ vậy, đội bóng này đã gia tăng được cách biệt với khu vực nguy hiểm.

Tuy nhiên từ đầu mùa 2023/24, điểm trái khoáy ở Mohammedia là họ "chơi sân khách tốt hơn sân nhà".  Tại tổ ấm El Bachir, Mohammedia mới kiếm được 6 điểm từ 5 trận. Xa hơn từ tháng 4/2022 tới nay, Mohammedia mới 1 lần duy nhất thắng liền 2 trận sân nhà tại các đấu trường VĐQG.

Cộng thêm việc thua trọn vẹn 3 màn đụng độ RS Berkane gần nhất thì quá khó để tin tưởng vào đội chủ nhà ở trận này và một chiến thắng cũng chẳng phải ngoài tầm với của đội khách dù rằng vẫn có khả năng xảy ra kịch bản hòa.

Phân tích tổng số bàn thắng Mohammedia vs RS Berkane (2 1/4)

Mức TSBT chính 2 1/4 không thấp nếu đặt vào bối cảnh giải VĐQG Morocco mùa này đang vô cùng nghèo bàn bàn thắng. Chưa kể quá nhiều thống kê ủng hộ một trận cầu ít bàn: 4/7 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên, 7/10 trận mới nhất của Mohammedia và 8/10 lần ra sân mới đây của RS Berkane đều có tối đa 2 tình huống lưới rung. Vì vậy mức 2 1/4 thực sự bất thường đồng nghĩa trận tới nhiều khả năng sẽ diễn ra hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Mohammedia vs RS Berkane: 1-2

Thống kê Mohammedia vs RS Berkane

Mohammedia vs RS Berkane
Đối đầu Mohammedia vs RS Berkane
Mohammedia vs RS Berkane
Thành tích gần đây của Mohammedia
Mohammedia vs RS Berkane
Thành tích gần đây của RS Berkane

 

Mohammedia vs RS Berkane
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X