Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mlada Boleslav vs Hradec Kralove 23h00 ngày 31/5 (VĐQG Séc 2023/24)

Thứ Sáu 31/05/2024 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Mlada Boleslav vs Hradec Kralove đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Mlada Boleslav vs Hradec Kralove (0:1/4)

Đây là trận đấu sẽ quyết định đội bóng cuối cùng của Séc được tham dự các cúp châu Âu mùa sau, cụ thể là Conference League 2023/24. Trong lịch sử tồn tại, Mlada Boleslav đã có khoảng chục lần hiện diện ở sân chơi châu lục (gần nhất là mùa giải 2020/21) còn thành tích của Hradec Kralove khiêm tốn hơn nhiều: vẻn vẹn 2 lần (1960/61 và 1995/96).

nhan dinh bong da du doan Mlada Boleslav vs Hradec Kralove vdqg sec hom nay
Mlada Boleslav vs Hradec Kralove

Tạ giải VĐQG Séc 2023/24, Mlada Boleslav xếp hạng 5 chung cuộc nên được vào thẳng trận playoff còn Hradec Kralove (thứ 9) phải trải qua 4 lượt trận mới được đi tới trận quyết định với Mlada Boleslav. Theo đó, Hradec Kralove đã phải lần lượt vượt qua Sigma Olomouc (thứ 8) và Teplice (thứ 10).

Đáng nói hơn, thầy trò HLV David Horejs đã toàn thắng cả 4 trận một cách thuyết phục, mặc cho 2 trong số đó họ còn phải chơi thiếu người. Trong khi cùng thời điểm, Mlada Boleslav lại thua đến 3 dù rằng các trận đấu của đội bóng này có độ cạnh tranh cao hơn nhiều vì thuộc giai đoạn tranh chức vô địch cùng các tấm vé trực tiếp tới trời Âu.

Nhưng kể cả như vậy thì tinh thần lẫn sự tự tin của Mlada Boleslav ít nhiều bị tác động tiêu cực. Dẫu vậy, đội bóng của HLV David Holoubek có lợi thế được chơi trên sân nhà song hãy nhớ rằng từ tháng 12/2023 tới giờ, Mlada Boleslav chỉ thắng 3/12 trận chính thức diễn ra tại tổ ấm Lokotrans Arena.

Phía đối diện, Hradec Kralove trắng tay đúng 1 lần duy nhất sau 7 chuyến làm khách từ đầu năm 2024 tới giờ (không gồm giao hữu) mà tới đây họ đang phải "nằm dưới" nên chỉ cần không thua trong 90 phút là đủ mang đến niềm vui cho giới mộ điệu.

Thực tế tại giải VĐQG Séc mùa vừa rồi, Mlada Boleslav từng đè bẹp Hradec Kralove tới 5-1 tại sào huyệt song khi đó Mlada Boleslav nhận mức lên tới -3/4, cao hơn hẳn lần tái ngộ này (-1/4). Tựu trung lại có khá đầy đủ căn cứ để nhận định rằng Hradec Kralove sẽ trụ vững trong hai hiệp chính.

  • Lựa chọn: Hradec Kralove (không thua 90 phút)

Phân tích tổng số bàn thắng Mlada Boleslav vs Hradec Kralove (2 1/2)

Hradec Kralove thi đấu rất thực dụng nhưng vấn đề là sức chịu đựng của họ trên sân của Mlada Boleslav đến mức nào. Một khi bị dẫn bàn đương nhiên đội khách sẽ buộc phải mạo hiểm mà khả năng đó là rất cao bởi đối thủ luôn biết cách chứng tỏ mình trên sân nhà, đặc biệt trên phương diện tấn công. Nếu như vậy trận đấu đầy hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi, giống như 4/5 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên tại các giải chính thức trên sân của Mlada Boleslav (trên 2 bàn). 8/9 trận sân nhà mới đây bên phía Mlada Boleslav (không tính giao hữu) có kết cục tương tự.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả Mlada Boleslav vs Hradec Kralove: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Mlada Boleslav vs Hradec Kralove

Mlada Boleslav vs Hradec Kralove
Đối đầu Mlada Boleslav vs Hradec Kralove
Mlada Boleslav vs Hradec Kralove
Thành tích gần đây của Mlada Boleslav
Mlada Boleslav vs Hradec Kralove
Thành tích gần đây của Hradec Kralove

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X