Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mjallby vs Hacken 0h00 ngày 30/5 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Tư 29/05/2024 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Mjallby vs Hacken thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Mjallby vs Hacken (0:0)

Đôi bên có thành tích hoàn toàn tương đồng sau 11 trận đã chơi tại giải VĐQG Thụy Điển 2024: cùng thắng 5, hòa 2 và thua 4. Sự khác biệt chỉ nằm ở hiệu số bàn thắng - bại khi Mjallby đang là +5 còn Hacken là 0.

nhan dinh bong da du doan Mjallby vs Hacken vdqg thuy dien hom nay
Mjallby vs Hacken

So với mùa trước, Hacken dường như vẫn đang giữ được hình ảnh một đội đứng hạng 3 chung cuộc ở giải VĐQG (được dự Conference League 2024/25) còn Mjallby dường như lại là sự tiến bộ lớn. Lưu ý rằng mùa trước sau 30 vòng, số điểm mà thầy trò Anders Torstensson giành được chỉ là 41 trong khi mùa này chưa qua được 1/2 chặng đường họ đã kiếm được 17 điểm.

Dĩ nhiên vẫn còn quá sớm để kết luận Mjallby sẽ có thành tích tốt hơn vị trí thứ 11 chung cuộc của mùa giải 2023. Bản thân đội bóng này cũng cần phải chơi ổn định hơn, đặc biệt trên sân nhà. Đơn cử như 6 màn tiếp khách đã qua tại sào huyệt Strandvallen thuộc giải VĐQG năm nay, Mjallby chỉ thắng được 3 và còn "ngắt quãng". Nhưng 2 trận được xếp ngang hàng đội khách như lần tới, Mjallby đều không thể ca khúc khải hoàn.

Thực ra bên kia sân, Hacken cũng chẳng có gì ghê gớm khi rời xa lãnh địa. Chẳng thế mà 2 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, đội quân dưới trướng HLV Johansen đều thua cách biệt (cùng 0-3) bất chấp được "nằm trên" cả hai trận. Tuy vậy trước đó Hacken đã có 2 thắng lợi sân khách liên tiếp khi được đánh giá bằng đội chủ nhà (tức mẫu 0:0).

Thậm chí con số 2 thắng lợi/5 trận sân khách còn được xem là thành tích đáng ghi nhận nếu biết rằng cả mùa trước, Hacken chỉ có tổng cộng 4 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn khi thi đấu xa nhà.

Trước đó hồi tháng 3/2024, Hacken đã thua Mjallby ngay trên sân nhà nhưng từ đầu thế kỷ 21 tới giờ, Hacken chưa từng thua Hacken đủ 2 lượt trong một mùa giải (thực chất đây là trận đấu sớm vòng 17 tức là thuộc giai đoạn lượt về). Tựu trung lại, đội khách đủ khả năng có điểm ra về.

  • Lựa chọn: Hacken (từ hòa đến thắng)

Phân tích tổng số bàn thắng Mjallby vs Hacken (2 3/4)

Hacken đang sở hữu số bàn thắng lẫn bàn thua đều nhiều ngang nhau (cùng 19). Hệ quả phần lớn trận đấu đã qua của Hacken ở giải VĐQG năm nay (9/11) khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. 6/8 trận gần nhất của Mjallby và 3/5 cuộc đụng độ mới đây giữa đôi bên có chung kết cục.

  • Lựa chọn: Ít nhất 3 bàn

Dự đoán kết quả Mjallby vs Hacken: 1-2

Thống kê Mjallby vs Hacken

Mjallby vs Hacken
Đối đầu Mjallby vs Hacken
Mjallby vs Hacken
Thành tích gần đây của Mjallby
Mjallby vs Hacken
Thành tích gần đây của Hacken

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X