Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mirandes vs Zaragoza 0h30 ngày 25/3 (Hạng 2 TBN 2023/24)

Chủ Nhật 24/03/2024 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Mirandes vs Zaragoza giải Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Mirandes vs Zaragoza (0:0)

Cả hai đang đứng sát nhau ở nửa dưới trên BXH (hơn kém nhau 1 điểm) nhưng quan trọng hơn là cách biệt với khu vực nguy hiểm đang ở mức tạm yên tâm. Chưa biết chừng chính điều này sẽ ít nhiều tác động đến thái độ và tinh thần thi đấu của đôi bên quãng thời gian tới (cụ thể là bớt máu lửa, giảm nhiệt huyết đi).

nhan dinh bong da du doan Mirandes vs Zaragoza hang 2 tay ban nha hom nay
Mirandes vs Zaragoza

Tương quan phong độ giữa đôi bên vào lúc này không mấy chênh lệch. Xét phạm vi 6 vòng gần nhất, Mirandes thắng 1 và thua 5 còn thành tích của Zaragoza là hòa 1 và ... thua 5. Mirandes có ưu thế sân nhà nhưng hãy lưu ý rằng từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, thầy trò nhà Alessio Lisci thi đấu tương đối thất thường tại sào huyệt Municipal de Anduva.

Bằng chứng: Mirandes chưa lần nào thắng liền 2 vòng sân nhà mà màn tiếp khách gần nhất họ vừa đánh bại Eldense. Phía đối diện, đội bóng dưới quyền HLV Víctor Fernández tuy đã 11 trận sân khách liên tiếp không được ca khúc khải hoàn nhưng chỉ 4 trong số đó là thất bại.

Điểm "tối" nhất của Zaragoza trườc trận này là sự lép vế thấy rõ về khía cạnh đối đầu: chỉ thắng 1 và thua tới 5 sau 9 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên. Song như đã đề cập khi mà chẳng đội nào quá áp lực trong chuyện phải kiếm điểm thì tính chất của cuộc tái ngộ lần này chưa chắc đã như "bình thường". Cùng với đó, Zaragoza còn bất bại trong cả 4 trận sân khách mùa này được xếp ngang hàng (0:0) đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Zaragoza (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Mirandes vs Zaragoza (1 3/4)

Riêng mức TSBT chỉ 1 3/4 đã đủ nói lên tất cả về kịch bản của cuộc chơi: khó nhiều bàn, đó là còn chưa kể đến việc 6/7 trận gần nhất của Mirandes đều trên 2 tình huống lưới rung. Nhưng mấu chốt còn nằm ở chỗ Mirandes được dự đoán không thắng và trên thực tế, cả 8 màn đối đầu gần đây giữa đôi bên cùng toàn bộ 10 trận sân khách mới nhất của Zaragoza đều chỉ có tối đa 2 pha làm bàn.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả Mirandes vs Zaragoza: 0-0

Thống kê Mirandes vs Zaragoza

Mirandes vs Zaragoza
Đối đầu Mirandes vs Zaragoza
Mirandes vs Zaragoza
Thành tích gần đây của Mirandes
Mirandes vs Zaragoza
Thành tích gần đây của Zaragoza

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X