Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mirandes vs Amorebieta 23h30 ngày 2/6 (Hạng 2 TBN 2023/24)

Chủ Nhật 02/06/2024 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mirandes vs Amorebieta lúc 23h30 ngày 2/6 (Vòng 42 giải Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Mirandes vs Amorebieta (0:1/4)

Trước vòng hạ màn giải hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24, chỉ 1/4 suất xuống hạng 3 chưa tìm được chủ nhân và chắc chắn sẽ thuộc về 1/2 đội ở cặp đấu này. Hiện tại, Amorebieta đứng thứ 19/22 đội (vị trí cao nhất của nhóm nguy hiểm) và đứng ngay phía trên chính là Mirandes với 1 điểm nhiều hơn.

nhan dinh bong da du doan Mirandes vs Amorebieta hang 2 tay ban nha hom nay
Mirandes vs Amorebieta

Như vậy Mirandes chỉ cần hòa là chắc chắn trụ hạng còn Amorebieta tất nhiên buộc phải thắng. Lượt đi mùa này giữa đôi bên diễn ra hồi tháng 9 năm ngoái, Amorebieta giành thắng lợi 2-0 nhưng hôm đó họ được chơi trên sân nhà.

Tính ra 10 màn chạm trán Mirandes vừa qua tại các giải chính thức, Amorebieta thắng được 3 (chỉ số không đến nỗi tệ) song vấn đề là chẳng có khúc khải hoàn nào diễn ra tại sào huyệt của đối thủ.

Dẫu vậy, Mirandes thi đấu tương đối thất thường trên sân nhà mùa này (thắng 8, hòa 5 và thua 7) và cũng đã 4 vòng đấu, thầy trò HLV Alessio Lisci không biết đến mùi chiến thắng. Trong khi đó, Amorebieta thực sự thể hiện được sức phản kháng mãnh liệt của một "kẻ cùng đường".

Chẳng thế mà đội bóng dưới quyền HLV Jandro Castro đã giành tới 7/9 điểm tuyệt đối từ 3 trận gần nhất. Riêng trên sân khách, sự vùng lên của Amorebieta đã từ vài tháng trước cho đến giờ. Theo đó 8 trận xa nhà gần nhất thuộc khuôn khổ giải hạng 2 TBN 2023/24, đại diện xứ Basque chỉ thua 1 và thắng 4 (trong khi nên nhớ trước đó Amorebieta từng thua liên miên: 10/12 và không có nổi khúc khải hoàn nào trên sân khách).

Xem ra, Amorebieta có thể không đủ sức tạo ra được cuộc đào thoát ngoạn mục (chiến thắng) nhưng mục tiêu 1 điểm không đến mức bất khả thi.

  • Lựa chọn: Amorebieta (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Mirandes vs Amorebieta (2 1/2)

Đội khách buộc phải thắng nếu muốn trụ hạng và riêng về khoản tấn công thì có thể tin tưởng Amorebieta vào lúc này: ghi được bàn ở 6/7 chuyến hành quân xa nhà vừa qua. Trong đó 3/4 trận gần nhất khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung, giống như 5/8 trận mới đây thuộc sào huyệt bên phía Mirandes. Tính chất "không ai muốn thua" cũng là sự đảm bảo cho một cuộc đấu hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả Mirandes vs Amorebieta: 2-2

Thống kê Mirandes vs Amorebieta

Mirandes vs Amorebieta
Đối đầu Mirandes vs Amorebieta
Mirandes vs Amorebieta
Thành tích gần đây của Mirandes
Mirandes vs Amorebieta
Thành tích gần đây của Amorebieta

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X