Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Minnesota vs St.Louis 8h00 ngày 20/10 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 18/10/2024 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Minnesota vs St.Louis thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Minnesota vs St.Louis

Mới năm ngoái, St.Louis đã gây sốt khi ngay lần đầu tiên tham dự MLS đã đứng đầu BXH miền Tây giai đoạn đá vòng tròn (thứ 4 cả giải) dù về sau ở giai đoạn playoff tranh MLS Cup, họ sớm dừng bước. Thế nhưng chỉ sau một năm, đại diện bang Missouri đã lao dốc không phanh.

Cụ thể trước ngày hạ màn giai đoạn đá vòng tròn, St.Louis chỉ kiếm được 37 điểm/33 trận và đã chính thức hết cơ hội lọt vào Top 9 để được bước vào giai đoạn tiếp theo. Thực tế quãng thời gian gần đây, đội bóng dưới quyền HLV John Hackworth chơi tương đối tốt (thắng 3/4 trận) nhưng tất cả đã quá muộn màng.

nhan dinh bong da du doan Minnesota vs StLouis nha nghe my mls hom nay
Minnesota vs St.Louis

Giờ đây, hẳn St.Louis muốn có một lời chia tay MLS 2024 thật đẹp song hiềm một nỗi họ phải chơi trận cuối trên sân khách mà từ đầu mùa này tới giờ, St.Louis mới có đúng 1 khúc khải hoàn "đơn côi" khi thi đấu xa nhà và đối thủ họ đánh bại chỉ là một San Jose Earthquakes tệ nhất giải.

Thêm vào đó, đội chủ nhà sắp tới vẫn còn mục tiêu phấn đấu. Theo đó, Minnesota chưa chắc chắn nằm trong Top 7 chung cuộc (được vào thẳng vòng 1/8 giai đoạn tranh chức vô địch MLS Cup) bởi chỉ hơn Vancouver Whitecaps xếp thứ 8 có 2 điểm và chỉ số phụ cũng không chênh nhiều (+6 so với +4).

Như vậy để tự định đoạt số phận của mình, Minnesota cần phải hạ gục St.Louis giống như trận lượt đi mùa này (3-1). Điểm đáng lo nhất là thầy trò HLV Eric Ramsay đang chơi dưới trung bình tại sào huyệt: thua tới 5/7 trận vừa qua thuộc MLS.

Tuy nhiên với việc được đánh giá rất cao (lên tới -1) thì rõ ràng Minnesota vẫn quá đáng tin. Mức này đã đủ chứng minh cách biệt chuyên môn giữa đôi bên đang ra sao, chưa kể nói gì thì nói động lực thi đấu của Minnesota cũng mãnh liệt hơn. Thống kê còn chỉ ra Minnesota thắng cách biệt (trên 1 bàn) cả hai trận sân nhà mùa này có mẫu tương tự.

Nhận định diễn biến Minnesota vs St.Louis

Trên sân khách ở MLS 2024, St.Louis thường xuyên nhận tối thiểu 2 bàn thua song cũng đến một nửa số trận (8/16) họ ghi trên 1 bàn. Hệ quả: tới 10/16 trận có tổng bàn chạm (hoặc vượt) ngưỡng 4. Trong khi đó, Minnesota đã 6 trận sân nhà không tịt ngòi (4 hôm nổ súng ít nhất 2 lần) nhưng cũng đến 4 trận trong số này họ bị chọc thủng lưới quá 1 lần. Chính vì thế mà 3/6 cuộc chơi đã khép lại với nhiều hơn 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Minnesota vs St.Louis

 

Dự đoán kết quả Minnesota vs St.Louis: 4-2

Thống kê Minnesota vs St.Louis

Minnesota vs St.Louis
Đối đầu Minnesota vs St.Louis
Minnesota vs St.Louis
Thành tích gần đây của Minnesota
Minnesota vs St.Louis
Thành tích gần đây của St.Louis

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X