Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Millwall vs Watford 18h30 ngày 10/8 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Năm 08/08/2024 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Millwall vs Watford giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Millwall vs Watford

Millwall đã khép lại Championship 2023/24 với vị trí thứ 13/24 đội, kém hơn một chút so với mùa trước đó (thứ 8 chung cuộc) nhưng về cơ bản vẫn đúng với hình ảnh một đội "trung bình khá" của giải đấu (khó xuống hạng song chẳng đủ sức cạnh tranh tấm vé lên chơi ở Premier League).

nhan dinh bong da du doan Millwall vs Watford hang nhat anh championship hom nay
Millwall vs Watford

Trước khi mùa giải mới khởi tranh, Millwall khá yên ắng trên TTCN (đi - đến đều không đáng kể), dấu hiệu cho thấy họ cũng chẳng đặt tham vọng quá cao. Đội bóng của HLV Neil Harris đã thi đấu gần chục trận giao hữu với kết quả không mấy nổi bật tuy nhiên cả 3 thất bại lại xuất hiện ở 4 màn tập dượt cuối cùng.

Bên kia sân, Watford tiếp tục gây thất vọng cho giới chuyên môn khi chỉ cán đích ở một vị trí thuộc nửa sau BXH Championship 2023/24 dù vẫn được xem là ứng viên thăng hạng ngay cả trong bối cảnh cũng chẳng có được thành tích tốt ở mùa trước đó dưới tư cách tân binh rớt xuống từ hạng cao nhất Premier League.

Còn nhớ nhờ thành tích đạt yêu cầu sau khi lên thay Valérien Ismael vào tháng 3/2024 mà HLV Tom Cleverley (cựu tiền vệ từng khoác áo MU và chính Watford) đã được đảm bảo tương lai bằng bản hợp đồng chính thức nhưng hè vừa rồi, đội bóng đã phải chia tay một trong những ngôi sao nổi bật nhất (tiền vệ Kone chuyển sang Marseille của Pháp). Chiều ngược lại, Watford chưa có sự bổ sung nào đáng chú ý.

So về phong độ trong mùa giao hữu hè vừa qua, Watford cũng chẳng nổi trội hơn Millwall bao nhiêu. Nhìn chung cặp đấu này có sự cân bằng nhất định về nhiều mặt và một kết quả hòa trong ngày ra quân có lẽ đủ làm hài lòng đôi bên tuy nhiên với sự lấn lướt của Millwall trên phương diện đối đầu mấy năm qua (thắng 3/4 cuộc đụng độ) thì vẫn có thể mạnh dạn tin tưởng vào một chiến thắng dành cho đội chủ nhà, nhất là khi Millwall thắng 5/6 trận sân nhà cuối cùng của Championship 2023/24.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Millwall vs Watford sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 10/8.

Nhận định diễn biến Millwall vs Watford

Dù chỉ là giao hữu hè song Millwall vẫn kiên trì với đấu pháp chặt chẽ. Chẳng thế mà không trận nào họ ghi quá 2 bàn hoặc thủng lưới quá 2 lần. Hệ quả 5/8 màn tập dượt có dưới 3 tình huống lập công. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 6/8 lần đối đầu gần đây giữa đôi bên và 4/7 trận vừa qua của Watford tính từ đầu hè 2024.

Dự đoán kết quả Millwall vs Watford: 2-0

Thống kê Millwall vs Watford

Millwall vs Watford
Đối đầu Millwall vs Watford
Millwall vs Watford
Thành tích gần đây của Millwall
Millwall vs Watford
Thành tích gần đây của Watford

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X