Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Millwall vs Norwich 2h45 ngày 30/12 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Năm 28/12/2023 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Millwall vs Norwich giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Millwall vs Norwich (0:0)

Cho đến giờ, Millwall chưa một lần được tham dự Premier League (tính từ năm 1992, thời điểm bóng đá Anh áp dụng hệ thống tổ chức thi đấu và thể thức như hiện tại). Thậm chí họ cũng chẳng được xem là ứng viên thăng hạng bởi vị trí cao nhất từng chạm đến chỉ là thứ 8 trong khi tối thiểu cũng phải đứng hạng 6 chung cuộc thì mới được dự playoff thăng hạng (Top 2 sẽ có vé trực tiếp lên Ngoại hạng Anh).

Mùa này, Millwall chưa biết chừng còn phải đua trụ hạng chứ chẳng thể thảnh thơi như mùa trước (sớm trụ hạng). Hiện tại sau 24 vòng, đội bóng nằm ở Đông Nam London mới sở hữu 26 điểm và không trên khu vực nguy hiểm bao nhiêu. Hồi đầu tháng 11 vừa rồi, Millwall từng phải thay tướng giữa dòng nhưng rồi tình hình chẳng khả quan hơn bao nhiêu.

nhan dinh bong da du doan Millwall vs Norwich hang nhat anh championship hom nay
Millwall vs Norwich

Dưới triều đại Joe Edwards, The Lions chỉ thắng được 2/9 trận đã chơi (thua 4). Song chút khởi sắc đã xuất hiện khi 3 vòng mới nhất, Millwall bất bại (thắng 1). Họ sẽ được khép lại năm 2023 bằng một trận đấu trên thánh địa The Den nhưng lại phải đón tiếp "khắc tinh" Norwich bởi 8 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên (đều tại Championship), Millwall không chỉ bất thắng mà còn thua phần lớn (6/8).

Về mặt phong độ gần đây, Norwich chắc chắn ăn đứt đội chủ nhà. Thất bại cách đây vài ngày trong thế thiếu người trên sân của West Brom chỉ là trận thua duy nhất của bầy "Hoàng yến" trong phạm vi 6 vòng vừa qua tại đấu trường Hạng nhất Anh. Tuy đang xếp tận thứ 12 song thực tế, đội bóng của HLV David Wagner chỉ kém Top 6 có 2 điểm mà thôi.

Song nếu muốn cạnh tranh mạnh mẽ hơn cơ hội thăng hạng, Norwich cần phải cải thiện đáng kể thành tích sân khách hiện chỉ ở mức "trung bình yếu": 12 điểm/12 trận xa nhà đã qua tại Championship 2023/24.

Nhưng chính điểm này lại làm cho việc Norwich chỉ được xếp ngang hàng Millwall (0:0) không trở nên bất hợp lý mà lại hoàn toàn phù hợp. Cộng thêm thống kê Millwall chỉ thắng 1/4 trận sân nhà gần nhất mà có mẫu tương tự thì Norwich xem ra quá sáng cửa giành điểm, thậm chí là còn có thể ra về với thắng lợi trong tay.

Phân tích tổng số bàn thắng Millwall vs Norwich (2 1/2)

Đây là cặp đấu thường xuyên đem lại sự mãn nhãn cho NHM: 9/12 màn so tài cao thấp mới nhất đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 10/12 chuyến làm khách của Norwich từ đầu Championship 2023/24. Trong khi Millwall dù chơi không tốt nhưng ít ra về khía cạnh tấn công thì mọi thứ bớt tệ hơn: nổ súng ở 6/9 vòng gần nhất và dù sao còn có lợi thế sân bãi nên hẳn cũng không muốn quá mất mặt trong trận đấu khép lại một năm. Vì thế trận đấu càng hứa hẹn tối thiểu chạm mốc 3 pha làn bàn.

Đội hình dự kiến Millwall vs Norwich

  • Millwall: Sarkic; Leonard, Harding, Cooper, Bryan; Norton-Cuffy, Honeyman, Saville, Emakhu; Watmore, Bradshaw
  • Norwich City: Gunn; Stacey, Duffy, McLean, McCallum; Rowe, Nunez, Sara, Hernandez; Barnes, Idah

Dự đoán kết quả Millwall vs Norwich: 1-2

Thống kê Millwall vs Norwich

Millwall vs Norwich
Đối đầu Millwall vs Norwich
Millwall vs Norwich
Thành tích gần đây của Millwall
Millwall vs Norwich
Thành tích gần đây của Norwich

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X