Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Millwall vs Leicester 19h30 ngày 6/1 (FA Cup 2023/24)

Thứ Sáu 05/01/2024 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millwall vs Leicester lúc 19h30 ngày 6/1 (Cúp FA Anh 2023/24): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Millwall vs Leicester (1/2:0)

Leicester đang cho thấy sự thống trị tuyệt đối tại Championship 2023/24 với ngôi đầu bảng suốt từ đầu mùa đến giờ và hiện hơn đội xếp thứ 3 tới 13 điểm (chỉ cần nằm trong Top 2 là đã có vé thăng hạng trực tiếp lên Premier League còn vô địch được thì vẻ vang thêm chút ít mà thôi).

Nhờ vậy, HLV Enzo Maresca cùng các học trò có quyền nghĩ đến thành tích cao ở sân chơi FA Cup, giải đấu họ từng vô địch cách đây vài năm (2020/21). Xét rộng ra từ mùa giải 2016/17 tới nay, "bầy cáo" chỉ có đúng 1 lần duy nhất phải dừng bước tại giải đấu lâu đời nhất hành tinh ngay vòng 3.

nhan dinh bong da Millwall vs Leicester cup fa anh hom nay
Millwall vs Leicester

Phong độ hiện tại của Leicester cũng rất ấn tượng: bất khả chiến bại 10 trận gần nhất (thắng đến 8). Nhưng vòng 3 FA Cup 2023/24 sắp tới, Leicester sẽ phải làm khách của Millwall, đối thủ cùng hạng Championship mà gần 1 tháng trước, họ từng đánh bại với tỷ số 3-2 khi đôi bên gặp nhau tại lượt đi giải hạng Nhất Anh mùa này.

Thực ra, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Millwall chơi không tốt vào thời điểm này. Trái lại, CLB nằm ở phía Đông Nam thủ đô London đang nắm trong tay chuỗi 3 thắng lợi liên tiếp và 5 trận gần nhất bất bại. Riêng tại sào huyệt The Den, Millwall cũng đã 4 trận liền không thua.

Chẳng rõ có phải vì thế mà Millwall không bị đánh giá quá thấp ở trận tới (-1/2). Hãy lưu ý rằng trận sân khách gần nhất, Leicester được xếp mức -1 cao hơn nhiều trước Cardiff, đội bóng đang đứng trên Millwall trên BXH Championship (do hai đội nằm chung hạng nên hoàn toàn có thể lấy Cardiff làm thước đo so sánh).

Nói cách khác mức -1/2 có vẻ không mấy tích cực với Leicester xét trên nhiều phương diện. Dẫu sao trận tới Millwall được chơi trên sân nhà và chưa chắc họ đã ít quyết tâm hơn Leicester nhờ vị thế khá ổn hiện nay tại giải Hạng nhất (giữa BXH, không bị mối lo rớt hạng đe dọa). Xem ra, kết quả tích cực nhất của Leicester trận này là hòa đồng nghĩa đôi bên sẽ phải đá lại trên sân của Leicester để phân định đội đi tiếp.

Phân tích tổng số bàn thắng Millwall vs Leicester (2 3/4)

Muốn tạo bất ngờ, Millwall đương nhiên sẽ phải chọn lối chơi thực dụng sở trường và thực tế, 7/8 trận đã qua của đội chủ nhà chỉ có tối đa 2 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 4/6 chuyến làm khách mới nhất của Leicester. Tuy nhiên với việc mức TSBT chính của trận đấu được neo ở mốc 2 3/4 khá cao thì vẫn có thể chờ đợi một cuộc chơi hấp dẫn, trừ phi 1/2 đội muốn buông FA Cup mà trường hợp này như đã đề cập khó xảy ra.

Đội hình dự kiến Millwall vs Leicester

  • Millwall (3-4-3): Sarkic; Leonard, Hutchinson, Cooper; Norton-Cuffy, Honeyman, Mitchell, Wallace; Watmore, Flemming, Bradshaw
  • Leicester (4-2-3-1): Hermansen; Justin, Vestergaard, Faes, Pereira; Winks, Casadei; Fatawu, Akgun, Mavididi; Cannon

Dự đoán kết quả Millwall vs Leicester: 2-2

Thống kê Millwall vs Leicester

Millwall vs Leicester
Đối đầu Millwall vs Leicester
Millwall vs Leicester
Thành tích gần đây của Millwall
Millwall vs Leicester
Thành tích gần đây của Leicester

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X