Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Millwall vs Ipswich 3h00 ngày 15/2 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 12/02/2024 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Millwall vs Ipswich giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Millwall vs Ipswich (1/4:0)

Nếu nhìn tổng thể dưới tư cách một đội bóng thăng lên từ League One thì rõ ràng vị trí thứ 4 hiện tại trên BXH Championship 2023/24 là quá ổn với Ipswich Town song thu hẹp phạm vi thì lại là nỗi thất vọng bởi mới cách đây vài tháng, thầy trò HLV Kieran McKenna chỉ đứng sau một đội duy nhất (Leicester) và trên toàn bộ phần còn lại.

nhan dinh bong da du doan Millwall vs Ipswich hang nhat anh championship hom nay
Millwall vs Ipswich

Bên cạnh sự xuất sắc ổn định của hai đối thủ Southampton và Leeds United, bản thân The Tractor Boys đánh mất mình. Cụ thể, Ipswich dù thua có 2/9 vòng mới nhất thuộc Hạng nhất Anh song chỉ thắng 1. Chẳng những vậy trong giai đoạn vừa rồi, họ còn thua đội hạng 6 Maidstone United ngay trên sân nhà tại đấu trường FA Cup.

Cuối tuần trước, Ipswich suýt thua West Brom tại sào huyệt nếu như không kịp gỡ hòa 2-2 vào phút 90+3. Thực ra trong tình hình hiện tại (60 điểm hiện tại cùng khoảng cách hơn chục điểm so với nhóm ngoài Top 6), cửa Ipswich được dự vòng playoff tranh vé vớt lên chơi ở Premier League mùa sau vẫn rất rộng mở nhưng đương nhiên họ quá hiểu lọt được vào Top 2 là tốt hơn cả vì sẽ có suất lên thẳng.

Bởi thế, Ipswich cần phải sớm lấy lại phong độ tốt nhất. Vòng này, họ sẽ làm khách của Millwall - đối thủ họ từng đánh bại một cách thuyết phục với tỷ số 3-1 ở lượt đi hồi cuối tháng 11 vừa rồi. Trận xa nhà gần nhất, Ipswich thua trên sân của Preston nhưng lưu ý rằng trên sân khách mùa này, họ chưa từng thua 2 trận liên tiếp đồng thời toàn thắng cả 2 lần phải nhận mức -1/4 trước đội chủ nhà.

Bản thân Millwall hiện chẳng có gì đáng ngại: chỉ kiếm được đúng 1 điểm duy nhất từ 5 vòng vừa qua thuộc Championship. Điểm tích cực hiếm hoi là đội bóng dưới quyền HLV Joe Edwards chỉ thua 1/6 vòng sân nhà vừa qua tại giải Hạng nhất Anh (thắng 2). Chỉ có điều đến 5 trận trong số đó họ không bị đánh giá thấp hơn (tức là màn thể hiện cũng chẳng đến mức quá ổn).

Ngoài ra, Millwall mới có 2 trận sân nhà mùa này phải nhận vai "đội yếu" và kết quả không thắng được lần nào (thua 1). Xem ra nếu đặt lên bàn cân so sánh thì tin vào Ipswich vẫn là lựa chọn hợp lý hơn.

Phân tích tổng số bàn thắng Millwall vs Ipswich (2 1/2)

Millwall đang chơi không tốt và trên sân nhà từ đầu mùa 2023/24, Millwall chỉ giữ sạch lưới những trận họ thắng mà thôi, trong đó quá nửa số trận (8/17) nhận ít nhất 2 bàn thua. Tuy phong độ của Ipswich bị suy giảm song cần nhớ 6 trận chính thức vừa qua, đội bóng này đều ghi được bàn (5 trận khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung). Ngoài ra, 6 màn chạm trán gần nhất giữa đôi bên đều không dưới 3 bàn được ghi. Trận tới rất đáng để chờ đợi sẽ hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Millwall vs Ipswich

  • Millwall: Sarkic; Tanganga, Harding, Cooper; McNamara, Honeyman, De Norre, Bryan; Esse, Flemming, Obafemi
  • Ipswich Town: Hladky; Clarke; Woolfenden, Edmundson, Davis; Morsy, Luongo, Burns, Chaplin, Broadhead; Moore

Dự đoán kết quả Millwall vs Ipswich: 1-2

Thống kê Millwall vs Ipswich

Millwall vs Ipswich
Đối đầu Millwall vs Ipswich
Millwall vs Ipswich
Thành tích gần đây của Millwall
Millwall vs Ipswich
Thành tích gần đây của Ipswich

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X