Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Millonarios vs Fortaleza CEIF 8h05 ngày 17/10 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Ba 15/10/2024 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millonarios vs Fortaleza CEIF lúc 8h05 ngày 17/10 (Giải VĐQG Colombia 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Millonarios vs Fortaleza CEIF

Cả hai đang cùng sở hữu 21 điểm sau 13 trận đã chơi tại chặng Finalizacion 2024 và đều nằm trong Top 8 được dự giai đoạn tiếp theo tranh danh hiệu vô địch. Với Millonarios thì thành tích hiện giờ chẳng có gì bất ngờ bởi họ vốn là đội bóng hàng đầu Colombia mấy năm qua (vô địch Apertura 2023 và thường xuyên được đua vô địch) nhưng với Fortaleza CEIF lại là chuyện khác vì đội bóng này phải sắm vai tân binh ở mùa giải năm nay.

nhan dinh bong da du doan Millonarios vs Fortaleza CEIF vdqg colombia hom nay
Millonarios vs Fortaleza CEIF

Còn nhớ ở chặng Apertura 2024 vào nửa đầu năm nay, Fortaleza CEIF giành được 24 điểm/19 trận và không đủ lọt vào Top 8. Theo ước tính, một đội mà sở hữu từ 27 điểm trở lên thì gần như chắc chắn sẽ nằm trong nhóm tranh vô địch mà giai đoạn 1 vẫn còn 6 vòng nữa nên cơ hội đang khá rộng mở với thầy trò nhà Oliveros.

Phong độ của Fortaleza CEIF thời gian gần đây không thể xem là tốt song cũng chẳng tệ: chỉ thua 2 sau 8 vòng mới nhất thuộc giải VĐQG Colombia. Sở dĩ không cần phải nhấn mạnh con số 1 thắng lợi hết sức khiêm tốn là bởi trận tới Fortaleza CEIF đang phải "nằm dưới" đồng nghĩa "hòa cũng như thắng".

Mà lưu ý rằng hơn nửa năm trở lại đây, Fortaleza CEIF còn cực kỳ khó chịu trong những chuyến làm khách tại sân chơi số 1 Colombia: bất bại 9/10 trận đã chơi. Tất nhiên Millonarios rất đáng gờm, lại còn có thêm điểm tựa sân bãi nhưng không có nghĩa muốn ăn ai thì ăn.

Đội bóng dưới quyền HLV Gamero vừa bị ngắt chuỗi 6 trận không thua tại giải VĐQG (thắng 4) nên tính thần ít nhiều bị ảnh hưởng. Ngoài ra từ đầu Finalizacion 2024 tới giờ, Millonarios chưa từng thắng liên tiếp trên sân nhà ở hạng đấu cao nhất Colombia.

Lợi thế lớn nhất của Millonarios trước trận này là khía cạnh đối đầu khi toàn "ăn hiếp" Fortaleza CEIF trong quá khứ song do quãng thời gian bị "ngắt quãng" không liền mạch (vì Fortaleza CEIF không thường xuyên được dự giải VĐQG) nên giá trị tham khảo của thống kê này suy giảm ít nhiều. Nói tóm lại, khả năng Fortaleza CEIF có điểm ra về không hề bất khả thi.

Nhận định diễn biến Millonarios vs Fortaleza CEIF

Từ đầu mùa 2024 tới giờ, Fortaleza CEIF luôn chú trọng tối đa vào phòng ngự khi làm khách tại giải VĐQG và họ đang làm tốt điều này khi chưa trận nào thủng lưới trên 2 lần. Chính vì thế mà 11/17 trận đã chơi có tối đa 2 tình huống lập công. Phía đối diện,  Millonarios chỉ ghi quá 1 bàn ở đúng 1/8 trận sân nhà gần đây thuộc giải VĐQG. Trận chiến ít bàn.

Dự đoán kết quả Millonarios vs Fortaleza CEIF: 1-1

Thống kê Millonarios vs Fortaleza CEIF

Millonarios vs Fortaleza CEIF
Đối đầu Millonarios vs Fortaleza CEIF
Millonarios vs Fortaleza CEIF
Thành tích gần đây của Millonarios
Millonarios vs Fortaleza CEIF
Thành tích gần đây của Fortaleza CEIF

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X