Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Millonarios vs Atletico Bucaramanga 8h00 ngày 2/10 (Cúp QG Colombia 2024)

Thứ Hai 30/09/2024 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millonarios vs Atletico Bucaramanga lúc 8h00 ngày 2/10 (Cúp quốc gia Colombia 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Millonarios vs Atletico Bucaramanga

Đây là trận đấu lượt đi vòng 1/8 Cúp quốc gia Colombia 2024. Thật trùng hợp khi năm ngoái, hai đội cũng gặp nhau tại vòng đấu này của đấu trường Cúp QG và Millonarios thắng với tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận. Sau cùng, Millonarios lọt vào chung kết và chỉ chịu thua Atlético Nacional sau loạt luân lưu 11m.

nhan dinh bong da du doan Millonarios vs Atletico Bucaramanga cup quoc gia colombia hom nay
Millonarios vs Atletico Bucaramanga

Lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên thuộc khuôn khổ giải VĐQG chặng Finalizacion 2024 hiện tại, Millonarios cũng giành phần thắng 1-0 trên sân nhà. Nhìn chung xét về mặt đẳng cấp và vị thế trong làng bóng đá Colombia, Millonarios tỏ ra nhỉnh hơn hẳn Bucaramanga. Hãy nhớ rằng Millonarios đã 16 lần giành chức VĐQG cùng 3 Cúp quốc gia trong khi Bucaramanga có đúng 1 danh hiệu VĐQG duy nhất mới giành được ở Apertura 2024 vừa rồi.

Vào lúc này trên BXH Finalizacion 2024, Millonarios cũng đang đứng trên Bucaramanga dù cách biệt chỉ là 2 điểm. Tuy nhiên trong khi Bucaramanga đang dần tìm lại hình ảnh của nhà vô địch Apertura 2024 (thắng 4/5 trận gần nhất) thì Millonarios vẫn đang cho thấy bộ mặt tương đối phập phù dù không thể xem là tệ.

Đơn cử như Millonarios tuy bất bại 5 lần ra sân gần nhất nhưng số thắng lợi (3) cũng chỉ nhỉnh hơn số trận hòa (2) đôi chút. Đặc biệt suốt từ tháng 4/2024 tới giờ, thầy trò HLV Alberto Gamero chưa từng thắng 2 trận liên tiếp.

Tất nhiên sân nhà mang đến cho Millonarios nhiều lợi thế và tại đây họ cũng thường xuyên bắt nạt được Bucaramanga (thắng 9/12 màn đón tiếp đối thủ này gần nhất) song khi mà Bucaramanga đang chơi tốt, nhất là trên sân khách (3/4 khúc khải hoàn vừa qua được cất lên trong những chuyến hành quân) thì vẫn có thể chờ đợi bất ngờ mà Bucaramanga tạo ra ở trận này.

Nhận định diễn biến Millonarios vs Atletico Bucaramanga

Do còn trận lượt về nên hai đội chưa chắc đã phải chơi "sát ván" nên trận đấu có lẽ sẽ mang kết cục giống 5/6 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên (tối đa 2 tình huống lưới rung). Bản thân Bucaramanga cũng chẳng thuộc diện dễ chơi trên sân khách, nếu có thua thì đa phần thủng lưới dưới 3 lần trong khi thời gian qua, Millonarios hiếm trận sân nhà nổ súng trên 2 phát. 

Dự đoán kết quả Millonarios vs Atletico Bucaramanga: 1-1

Thống kê Millonarios vs Atletico Bucaramanga

Millonarios vs Atletico Bucaramanga
Đối đầu Millonarios vs Atletico Bucaramanga
Millonarios vs Atletico Bucaramanga
Thành tích gần đây của Millonarios
Millonarios vs Atletico Bucaramanga
Thành tích gần đây của Atletico Bucaramanga

Có thể bạn quan tâm

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất vòng 3 khi quy tụ dàn sao đình đám tại V.League, màn so tài giữa CLB CAHN và Bình Dương hứa hẹn sẽ là một trận cầu rất đáng xem với đầy sự căng thẳng, quyết liệt, kịch tính.

Xem thêm
top-arrow
X