Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Midtjylland vs Saint-Gilloise 23h45 ngày 24/10 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 22/10/2024 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Midtjylland vs Saint-Gilloise lúc 23h45 ngày 24/10 (Cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Midtjylland vs Saint-Gilloise

Saint-Gilloise (tên đầy đủ Royale Union Saint-Gilloise hay có thể gọi tắt là Union SG) là đương kim á quân giải VĐQG Bỉ hạng 8 châu Âu nên thực lực khá đáng gờm. Thế nhưng từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, đội bóng dưới quyền HLV Pocognoli chơi không tốt một chút nào trên mọi đấu trường.

Tại giải VĐQG, Saint-Gilloise chỉ đứng ở nửa sau BXH (10/16 đội) còn tại sân chơi châu lục, họ dừng bước ngay vòng loại thứ 3 Champions League sau khi thua Slavia Praha (Séc) đủ 2 lượt. Tưởng như xuống Europa League nhẹ nhàng hàng hơn, Saint-Gilloise sẽ khởi sắc nhưng rốt cục, CLB này chỉ có được 1 điểm sau 2 trận đầu tiên của chặng League phase. Như vậy, Saint-Gilloise vẫn chưa cất lên được khúc khải hoàn nào nơi trời Âu ở mùa bóng năm nay.

nhan dinh bong da du doan Midtjylland vs Union StGilloise cup c2 chau au europa league hom nay
Midtjylland vs Union St.Gilloise

Trong bối cảnh đó, Saint-Gilloise còn phải làm khách mà hãy nhớ rằng từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, đội bóng Bỉ cũng chưa một lần biết đến cảm giác chiến thắng trong những chuyến hành quân xa nhà. Điểm tích cực có chăng là số trận hòa (4) đang ngang bằng với số thất bại (4).

So với Saint-Gilloise, Midtjylland mở màn League phase "cúp C2 châu Âu" mùa này tốt hơn nhiều và lẽ ra thành tích đạt được đã là 6 điểm trọn vẹn/2 trận nếu như đại diện Đan Mạch không để Hoffenheim (Đức) gỡ hòa vào phút 89.

Trận tới đây, Midtjylland còn được tung hoành tại sào huyệt MCH Arena mà ở đây từ cuối mùa trước cho đến giờ, HLV Thomasberg cùng các học trò chưa một lần phải nếm trải cảm giác thất bại ở các giải đấu chính thức và tỷ lệ chiến thắng còn chiếm đa số (9/13)

Cùng với đó 11 màn tiếp khách gần nhất thuộc khuôn khổ đấu trường châu Âu, Midtjylland chỉ thua 1 (và thắng 6). Nhưng chính vì các thông số chuyên môn quan trọng đều đang ăn đứt Saint-Gilloise mà việc Midtjylland chỉ được xếp mức -1/4 lại là điều không mấy tích cực.

Hãy nhớ rằng trước các vị khách Hoffenheim, Midtjylland cũng được xếp mức tương tự mà nói gì thì nói, Saint-Gilloise không thể "ngồi chung mâm" với Hoffenheim. Ngoài sự "khó hiểu" này trong cách đánh giá của giới nhận định bóng đá về trận đấu thì còn một cơ sở khác để tin vào khả năng tạo bất ngờ của Saint-Gilloise (chí ít không thua). Đó là việc Midtjylland chưa bao giờ thắng được các CLB đến từ Bỉ tại đấu trường châu lục (hòa 1, thua 1).

Nhận định diễn biến Midtjylland vs Saint-Gilloise

Do Midtjylland được dự đoán không thắng nên trận đấu mà ít bàn là kết cục tương xứng. Thực tế, 6/8 lần ra sân đã qua của Midtjylland tại các cúp châu Âu mùa này có tối đa 2 tình huống lưới rung, Kịch bản tương tự cũng hiện diện ở 9/11 lần ra sân vừa qua của Saint-Gilloise.

Đội hình dự kiến Midtjylland vs Saint-Gilloise

 

Dự đoán kết quả Midtjylland vs Saint-Gilloise: 1-1

Thống kê Midtjylland vs Saint-Gilloise

Midtjylland vs Saint-Gilloise
Thành tích gần đây của Midtjylland
Midtjylland vs Saint-Gilloise
Thành tích gần đây của Saint-Gilloise

Lịch thi đấu - BXH Cúp C2/Europa League 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X