Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Midtjylland vs Progres Niederkorn 23h45 ngày 26/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 26/07/2023 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Midtjylland vs Progres Niederkorn lúc 23h45 ngày 26/7 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Midtjylland vs Progres Niederkorn cup c3 conference league hom nay
Midtjylland vs Progres Niederkorn

Nhận định bóng đá đêm nay Midtjylland vs Progres Niederkorn (0:2 1/4): 4-0

Midtjylland là một đội bóng mạnh tại Đan Mạch, từng lọt vào vòng bảng Champions League hay Europa League. Tuy nhiên mùa trước Midtjylland thi đấu không thành công ở giải VĐQG Đan Mạch khi chỉ xếp thứ 7 chung cuộc (vị trí thấp nhất kể từ ngày đầu lên chơi tại giải VĐQG vào mùa 2008/09) và nhờ vào chiến thắng ở trận playoff mà họ mới được dự Conference League.

Do giải Đan Mạch đứng thứ 18/55 tại châu Âu (theo xếp hạng của UEFA) mà Midtjylland chỉ phải thi đấu từ vòng loại thứ hai. Nhìn lại quá khứ thì 3 mùa gần nhất tại các cúp châu Âu, Midtjylland cũng đều xuất phát từ vòng loại thứ 2 và chung cuộc họ luôn có mặt vòng bảng chính thức (tức là tối thiểu cũng phải đi tới vòng loại thứ 3).

Đó là minh chứng cho sức mạnh và bản lĩnh của đội bóng này tại vòng loại sân chơi châu lục. Giải VĐQG Đan Mạch 2023/24 cũng vừa khởi tranh vào cuối tuần vừa rồi và Midtjylland ra quân thành công với thắng lợi 1-0 trên sân nhà.

Bên kia chiến tuyến, Progres Niederkorn là đại diện cho nền bóng đá Luxembourg thuộc vào nhóm chậm phát triển ở châu Âu và dĩ nhiên không thể sánh được với Đan Mạch. Tại vòng loại thứ nhất Conference League 2023/24 vừa rồi, họ đã đánh bại Gjilani (Kosovo) với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt.

Thực tế đây không phải lần đầu, Progres Niederkorn qua được một vòng loại tại cúp châu Âu song đen đủi cho họ là đối thủ sắp tới quá mạnh. Tới đây Progres Niederkorn còn phải làm khách mà trong lịch sử, ngay cả việc ghi bàn khi thi đấu xa nhà cũng là nhiệm vụ khó khăn với họ, đừng nói gì đến việc hòa hay thắng.

Thêm nữa, chủ nhà Midtjylland còn được đánh giá rất cao (không dưới 2 bàn) cho thấy giới chuyên môn chẳng những dành niềm tin cao độ vào một chiến thắng dành cho đội bóng Đan Mạch mà thậm chí là một tỷ số cách biệt.

Thống kê Midtjylland vs Progres Niederkorn

Midtjylland vs Progres Niederkorn
Thành tích gần đây của Midtjylland
Midtjylland vs Progres Niederkorn
Thành tích gần đây của Progres Niederkorn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X