Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Midtjylland vs Hoffenheim 2h00 ngày 26/9 (Europa League 2024/25)

Thứ Hai 23/09/2024 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Midtjylland vs Hoffenheim lúc 2h00 ngày 26/9 (Cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Midtjylland vs Hoffenheim

Dù chỉ đứng hạng 7 chung cuộc ở Bundesliga 2023/24 (cùng lắm chỉ được dự Conference League) nhưng Hoffenheim vẫn được thi đấu ở Europa League do mùa này Đức có đến 5 đại diện tại Champions League (tăng thêm một suất) và đội vô địch Cúp quốc gia, Leverkusen cũng đồng thời là đội giành chức VĐQG.

Tất nhiên riêng thành tích mùa vừa rồi tại giải VĐQG xếp hạng 3 UEFA đã đủ nói lên thực lực và đẳng cấp của Hoffenheim song liệu nó có được thể hiện hay không tại đấu trường châu Âu lại là chuyện khác. Trên thực tế xét về kinh nghiệm trận mạc, Hoffenheim tỏ ra tương đối khiêm tốn vì đây mới là mùa thứ 4 trong lịch sử tồn tại, họ được thi đấu tại trời Âu. 3 kỳ trước đó, Hoffenheim đúng một mùa qua được vòng bảng (Europa League 2020/21).

nhan dinh bong da du doan Midtjylland vs Hoffenheim europa league cup c2 chau au hom nay
Midtjylland vs Hoffenheim

Trước ngày ra quân tại giai đoạn League phase "cúp C2" mùa này, Hoffenheim toàn thua 3 trận gần nhất ở đấu trường chính VĐQG Đức. Điều "an ủi" có chăng là thầy trò HLV Pellegrino Matarazzo phải "nằm dưới" trong cả 3 trận.

Tuy nhiên 2 trận đầu tiên của mùa bóng mới khi được đánh giá cao hơn hẳn, Hoffenheim cũng chỉ có thể thắng sát nút Holstein Kiel (tân binh Bundesliga 2024/25) và vượt qua CLB hạng dưới Wurzburger sau loạt luân lưu 11m tại vòng 1 Cúp quốc gia. Nói tóm lại, chẳng quá khi cho rằng Hoffenheim đang khởi đầu mùa giải 2024/25 không được như ý.

Trong khi đó xét phong độ đơn thuần, Midtjylland hoàn toàn ăn đứt các vị khách hùng mạnh tới từ Đức. Tính cho đến nay, trận thua trên sân của Slovan Bratislava (Slovakia) tại playoff Champions League mà đã khiến họ phải xuống thi đấu ở Europa League là thất bại duy nhất của đội bóng Đan Mạch trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2024/25 tới giờ. 15 lần ra sân còn lại, Midtjylland thắng được 2/3 (10).

Không phủ nhận phần lớn thành tích vừa rồi xuất hiện ở đấu trường nội địa nên ít nhiều giá trị tham khảo bị ảnh hưởng, nhất là khi đối thủ sắp tới Hoffenheim đến từ giải đấu có đẳng cấp hàng đầu châu lục song hãy lưu ý mấy năm gần đây, Midtjylland không tầm thường chút nào trên sân nhà ở các cúp châu Âu.

Theo đó 10 màn tiếp khách gần nhất tại sân chơi châu lục, Midtjylland chỉ có đúng 1 thất bại và thắng được 6. Trong số những "kẻ bại trận" có cả đội mạnh như Lazio của Italia. Thêm nữa trận này cũng đang được xếp mức "cân bằng" (0:0) đồng nghĩa, Midtjylland không thua đã là đạt yêu cầu chứ chẳng cần phải thắng.

Mức như vậy cũng không thể xem là "đẹp" với Hoffenheim mà về mặt lý thuyết lẽ ra phải trên cơ đội chủ nhà. Tựu trung lại, giới nhận định bóng đá tin rằng Midtjylland từ hòa đến thắng trận này.

Nhận định diễn biến Midtjylland vs Hoffenheim

Mùa này, Midtjylland chưa tịt ngòi một trận sân nhà nào, thậm chí 5/7 trận nổ súng ít nhất 2 lần. Phía đối diện, Hoffenheim lại thủng lưới trong mọi trận đã chơi ở mùa giải 2024/25 và 4/5 cuộc chơi khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công. Tuy nhiên đã 11 trận sân khách liên tiếp, Hoffenheim không tịt ngòi nhưng cũng chủ một lần duy nhất giữ sạch lưới, dẫn đến 10 trận có cái kết tưng bừng: trên 2 pha ghi bàn. Trận tới xem ra khó ngoại lệ.

Lưới rung 25 phút cuối trận: 5 trận chính thức vừa qua của Midtjylland xuất hiện bàn thắng từ phút 65 trở đi và 3/4 trận gần đây của Hoffenheim có bàn thắng ở 25 phút cuối trận.

Đội hình dự kiến Midtjylland vs Hoffenheim

  • Midtjylland (4-4-2): Olafsson; Mbabu, Diao, Bech, Andersson; Osorio, Martinez, Castillo, Byskov; Dju, Kuchta
  • Hoffenheim (3-4-1-2): Baumann; Drexler, Grillitsch, Akpoguma; Kadeřábek, Geiger, Stach, Prass; Kramarić; Hložek, Berisha

Dự đoán kết quả Midtjylland vs Hoffenheim: 3-2

Thống kê Midtjylland vs Hoffenheim

Midtjylland vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Midtjylland
Midtjylland vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Hoffenheim

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X