Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Middlesbrough vs Sunderland 19h00 ngày 4/2 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Chủ Nhật 04/02/2024 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Middlesbrough vs Sunderland lúc 19h00 ngày 4/2 (Hạng nhất Anh/Championship 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Middlesbrough vs Sunderland

Middlesbrough đã trải qua quãng thời gian đầy khó khăn trong suốt tháng 1. Đoàn quân của Michael Carrick phải đối mặt với việc cân bằng suất đá play-off Championship và cuộc đụng độ Chelsea ở bán kết EFL Cup. Dù dẫn trước The Blues 1-0 ở lượt đi, nhưng Boro đã tặng cho đối thủ ở Premier League một số bàn thắng trong trận lượt về và thua chung cuộc 6-2.

Dẫu vậy, kết quả này giúp Carrick và các cầu thủ của mình có thể chuyển sự tập trung sang mục tiêu thăng hạng ở Championship. Trước thất bại nặng nề tại Stamford Bridge, Middlesbrough đã lần lượt thu về 4 điểm từ các trận đấu với Millwall và Rotherham. Họ cũng bất bại cả 2 lần tiếp đón khách gần nhất. Mặt khác, Sunderland không có được sự ổn định hiện tại.

Đội hình của Beale thua 3/4 trận mới đây trên mọi đấu trường, đồng thời chỉ thắng 1/4 chuyến hành quân xa nhà vừa rồi. Mèo đen cũng ca khải hoàn vỏn vẹn 1/9 màn so găng Middlesbrough đã qua. Lần mới nhất họ đánh bại đối thủ này trên sân Riverside đã diễn ra cách đây gần 12 năm ở FA Cup. Với những gì đã thể hiện, khó để các vị khách giành điểm đêm nay.

  • Lựa chọn: Middlesbrough

Nhận định hiệp 1 Middlesbrough vs Sunderland

Không có bàn thắng nào được ghi trước giờ nghỉ ở 2 cuộc đụng độ gần nhất giữa Middlesbrough vs Sunderland. Mặt khác, Middlesbrough tịt ngòi trong cả 2 hiệp thi đấu đầu tiên mới đây. Điều tương tự cũng xảy ra với Sunderland ở 7/8 chuyến hành quân xa nhà vừa rồi. Do đó, hiệp 1 tới sẽ khó xuất hiện các pha lập công.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1.0 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Middlesbrough vs Sunderland

7/10 màn đọ sức trước đó giữa Middlesbrough vs Sunderland chứng kiến số tình huống lưới rung không vượt qua mốc 2. Chưa kể, 7/10 trận sân nhà gần đây của Middlesbrough cùng với 7/8 chuyến hành quân đi xa mới nhất bên phía Sunderland khép lại với tối đa 2 pha lập công. Vì vậy, 90 phút tới sẽ khan hiếm bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả Middlesbrough vs Sunderland: 1-0

Đội hình dự kiến Middlesbrough vs Sunderland

  • Middlesbrough: Dieng; Ayling, Fry, Clarke, Engel; Barlaser, Hackney; Forss, Crooks, Azaz; Greenwood
  • Sunderland: Patterson; Seelt, Ballard, O'Nien, Hume; Ba, Ekwah, Neil, Bellingham, Clarke; Burstow
Middlesbrough vs Sunderland
Thành tích gần đây của Middlesbrough
Middlesbrough vs Sunderland
Thành tích gần đây của Sunderland
Middlesbrough vs Sunderland
Đối đầu Middlesbrough vs Sunderland

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X