Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Middlesbrough vs Stoke 1h15 ngày 28/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2024/25)

Chủ Nhật 25/08/2024 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Middlesbrough vs Stoke lúc 1h15 ngày 28/8 (League Cup 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Middlesbrough vs Stoke

Middlesbrough đang có khởi đầu không tương xứng với tư cách "ứng viên thăng hạng Premier League". Vòng gần nhất tại Championship 2024/25, Boro suýt trắng tay ngay trên sân nhà trước tân binh Portsmouth nếu như không có quả 11m thành công đúng vào phút 90. Như vậy 3 vòng đầu tiên của giải Hạng nhất Anh năm nay, thầy trò HLV Michael Carrick chỉ giành được 4 điểm.

nhan dinh bong da du doan Middlesbrough vs Stoke cup lien doan anh league cup hom nay
Middlesbrough vs Stoke

Điều trái khoáy, trận đấu hay nhất của Middlesbrough từ đầu mùa 2024/25 tới giờ lại diễn ra ở đấu trường Cúp Liên đoàn Anh, lại còn ngay trên sân đối phương với thắng lợi lên 3-0 trước Leeds United được đánh giá cao hơn họ (đây là trận duy nhất Boro phải "nằm dưới").

Tuy nhiên hãy nhớ rằng 3/5 mùa trước đó, đội chủ sân Riverside đã dừng bước ngay vòng 1 của League Cup - bằng chứng cho thấy Middlesbrough không mấy mặn mà với đấu trường phụ này. Vì thế nhìn ở một khía cạnh nào đó, thắng lợi trước Leeds vừa nêu khéo cũng chỉ là "sự cố" (thực ra bản thân Leeds cũng muốn buông sớm League Cup để dồn sức cho mục tiêu giành vé lên chơi ở Ngoại hạng Anh).

HLV Carrick quá hiểu càng tiến sâu, Boro càng phải mất thêm sức, qua đó ít nhiều ảnh hưởng đến mặt trận chính. Nói đâu xa mùa trước, họ từng tiến vào tới tận bán kết FA Cup nhưng rốt cục cũng chẳng để làm gì (thua Chelsea) và mọi thứ còn vô nghĩa khi sau cùng họ chỉ xếp thứ 8 tại Championship đồng nghĩa thất bại ở cuộc chiến thăng hạng.

Khác với Boro, Stoke không dám đặt tham vọng cạnh tranh Top 6 Championship 2024/25 và kết quả 3 vòng đầu tiên vừa rồi (thắng 1, thua 2) đã phản ánh đúng năng lực của The Potters - đội bóng chỉ loanh quanh ở nửa sau BXH những năm gần đây.

Nhưng chính vì thế mà Stoke "được phép" ham hố thành tích ở các giải cúp. Thực tế 10/11 mùa gần nhất, đại diện vùng Staffordshire tối thiểu cũng phải đi tới được vòng 3 League Cup. Đặc biệt từ mùa giải 2019/20 tới giờ, Stoke hoặc thua đội hạng trên (Premier League) hoặc chỉ gục ngã ở loạt luân lưu 11m.

Như vậy kể cả Boro thi đấu quyết tâm thì chắc gì đã ăn được Stoke, nhất là khi họ còn không thắng 4 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên. Xem ra có thể chờ đợi bất ngờ từ đội khách ở trận này.

Nhận định diễn biến Middlesbrough vs Stoke

Dù thế nào với việc được chơi trên sân nhà, hẳn Middlesbrough không thể quá mất mặt và đội bóng này đang nắm trong tay chuỗi 7 trận sân nhà liên tiếp ghi được bàn. Phía đối diện, Stoke cũng chẳng kém cạnh khi chỉ tịt ngòi đúng 2/9 chuyến làm khách vừa qua. Ở một trận cầu mà khả năng cao đôi bên cùng ghi được bàn thì hiển nhiên cuộc chơi hứa hẹn sẽ sôi nổi, chưa kể còn mang tính chất loại trực tiếp.

Đội hình dự kiến Middlesbrough vs Stoke

  • Middlesbrough: Brynn; Dijksteel, Ayling, Clarke, Engel; Barlaser, Morris; Jones, Gilbert, Burgzorg; Coburn
  • Stoke City: Fielding; Dixon, Wilmot, Anderson, Johnson; Sidibe, Burger, Baker; Manhoef, Ennis, Koumas

Dự đoán kết quả Middlesbrough vs Stoke: 1-2

Thống kê Middlesbrough vs Stoke

Middlesbrough vs Stoke
Đối đầu Middlesbrough vs Stoke
Middlesbrough vs Stoke
Thành tích gần đây của Middlesbrough
Middlesbrough vs Stoke
Thành tích gần đây của Stoke

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X